Scoop - Woody Allen

Žrķr mešlimir śr kvikmyndaklśbbnum fóru į mynd Woody Allen“s, " Scoop" ķ gęrkvöldi.

Sögusvišiš er Lundśnaborg og nįgrenni. Ķ upphafi myndarinnar er sżnt frį jaršaför annįlašs blašamanns, Joe Strombel (Ian McShane) og sķšan yfir į pöbbinn žar sem vinir hans eru aš skįla fyrir honum og žeir lyfta glösum  og segja svo “wherever you are”.. Žį skiptir senan yfir į skip sem er aš sigla yfir fljótiš (Styx)  milli lķfs og dauša žar sem Mašurinn meš ljįinn stendur ķ stafni (sama minni og er į tarotspilinu “Death”) Žar er hinn lįtni staddur  įsamt fleiri lįtnum einstalingum og hittir fyrir konu sem hafši veriš byrlaš eitur. Hśn hafši veriš ritari aristokratans Peters Lymans sem er leikinn af hinum gullfallega Hugh Jackman og komist aš żmsu um hann, og tengslum hans viš the Tarot murderer!  Vofa Strombels  birtist sķšan hinni bandarķsku Sondru Pronsky, (Scarlett Johansson) sem er aš lęra fjölmišlafręši – Žegar hśn fer į sżningu hjį hinum kśnstuga töframanni  Splendini sem leikinn er af Woody Allen sjįlfum! Pronsky er tekin upp į sviš og lįtin fara inn ķ töfrakassa, en žar hittir hśn óvęnt fyrir vofu blašamannsins sem žarf aš koma skilabošum į framfęri um “The Tarot Killer” .. o.fl.  Lķf Splendini og Pronsky fléttast svo saman į hśmorķskan mįta žar sem žau žykjast vera fašir og dóttir og vinna saman aš uppljóstrun į moršmįli.  Ég ętla ekki aš fara lengra inn ķ sögužrįšinn en myndin er skemmtileg blanda spennu og frįbęrum hśmor. Vönduš ķ alla staši – og žó ég hafi lķtiš vit į kvikmyndatöku og lżsingu žį hafši ég žį tilfinningu aš žessi mynd vęri mjög vönduš hvaš žaš varšar. Margar fallegar og myndręnar senur og fallegt umhverfi.

Allen notar klassķska tónlist (ballettónlist)  undir myndina. Tónlist śr Svanavatninu, Hnotubrjótnum, Peer Gynt og fl. og fannst mér tónlistin  żta undir hśmorinn.

Viljandi held ég aš Allen geri allar persónur żktar og kliskjukenndar, en žaš er partur af hśmornum.

Viš vorum sammįla um aš myndin vęri góš skemmtun. Held aš viš höfum hlegiš manna og kvenna hęst ķ bķó, en aš vķsu voru bķógestir ekki margir. Hef oftast “fķlaš” hśmor Woody Allen mjög vel, fyrir utan žegar hann missir sig ķ röflinu. Sjįlf var ég spennt aš vita hversu stóru hlutverki tarotspilin gegndu  ķ myndinni žar sem ég hef mikiš skošaš tįknmįl žeirra. Žaš var ekki veriš aš pęla ķ tįknmįlinu ķ myndinni.  Tarot moršinginn skildi s.s. eftir sig Tarot spil hjį lķkunum. Einu spilin sem minnst var į voru  “Death” (sem  birtist ķ frétt um “The Tarot killer” )  og sķšan  “The Hanged Man”  sem sagt var frį aš fundist hefši viš hlišina į lķki.  Ekki frį žvķ, žegar ég hugsa nįnar, aš "The Fool" hafi brugšiš fyrir lķka.  Stokkurinn var, aš mér sżndist ķ "Angel Tarot" ..

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband