Jóga í framboði... ???

c_documents_and_settings_administrator_my_documents_my_pictures_bessasta_ir.jpg

Hvernig er þetta eiginlega - nú eru allir að geysast í framboð. Ætti mar að fara í framboð. Er ekki búin að gera upp við mig hvaða framboð mig langar mest í. Sko - gæti ég boðið mig fram sem biskup ? .. forseti.. ? á framboðslista einhvers flokks?

 ..Hvers vegna að ráðast á garðinn sem hann er lægstur ?  Held ég sé veikust fyrir forsetaembættinu. Eiginlega langar mig meira að vera Bandaríkjaforseti, ýta Busch út í "bushkann."  Það er nú samt eiginlega ekki hægt þar sem ég er ekki bandarískur ríkisborgari, sko eina ástæðan! Pæli betur í Bessastöðum seinna. "Minn tími mun koma" .. eins og nafna mín sagði (að vísu kom hann aldrei, en það er annað mál). !  

Þvílíkt bull í þessu bloggi, þessi dagur hefur augljóslega tekið sinn toll af skýrleika hjá mér. Ætla að demba mér í að elda sætar og ósætar kartöflur handa ungunum mínum (sem nýlega urðu tvítug)  og eru að koma hress úr ræktinni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Blogg = Bull... "Velkomin í klúbbinn." ;)

Takk fyrir inlitið og athugasemdina á blogginu mínu... Ég ætla ekki að kvarta.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.10.2006 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband