Roðnaði fyrir hönd Eiríks ...

Rosalega þótti mér vandræðalegt þegar Bubbi bað Eyþór um að lofa sér að syngja aldrei í Eurovision ...

Eyþór flottur söngvari, hélt með honum.

Björn Jörundur og Villi áttu showið, langskemmtilegastir!


mbl.is Eyþór hreppti stöðuna í Bandinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Persónulega finnst mér að það eigi að leggja niður Eurovision. Hallærislegasta fyrirbrigði allra tíma.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 19.4.2008 kl. 20:11

2 Smámynd: Tiger

  Ég er of mikill töffari fyrir Búbbulínubandið. Hef ekki séð neinn þátt hjá þeim og sé reyndar ekki mikið eftir því, enda Bubbi á engan hátt my cup of tea... En ég er algerlega ósammála þeim tveim hér að ofan. Eurovision er frábær skemmtun og ekkert nema glamúr og læti, fíla uppákomuna í tætlur. Mér finnst Júróbandið æðislegt, Elska Regínu Ósk - fyrir utan stanslausan svartan fatnaðinn - og Friðrik Ómar er ekkert annað en rassgat. Þau syngja bæði virkilega vel finnst mér. Myndbandið hefði ég samt haft öðruvísi og sleppt bollunni algerlega út...

En, knús á þig ljúfust og eigðu góðan sunnudag tomorrow..

Tiger, 19.4.2008 kl. 21:33

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér finnst Eyþór flottur, en Bubbinn hefur aldrei verið einn af mínum uppáhalds Villi og Björn J. eru þrælskemmtilegir

Jónína Dúadóttir, 19.4.2008 kl. 22:17

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gleymdi alveg að hrósa Unni Birnu, hún stóð sig vel líka, klikkaði ekkert á neinu.

Búbbulínubandið er náttúrulega frábært nafn á hljómsveitina!  

Það er svo mörgum sem finnst gaman að Eurovisjón og óþarfi að leggja það niður! ..  Mér finnst fótbolti t.d. leiðinlegur í sjónvarpi, en vil ekkert skemma það fyrir þeim sem finnst hann skemmtilegur með að heimta að hann verði lagður niður!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.4.2008 kl. 09:50

5 Smámynd: Pálmi Gunnarsson

Það er talað um að tungan þvælist stundum fyrir manni;  ef ég man rétt lét kóngurinn einhverntímann hafa eftir sér að hann væri á móti tónlistarkeppnum; það væri ekki hægt að keppa í tónlist

Pálmi Gunnarsson, 20.4.2008 kl. 10:32

6 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hvað heldur Bubbi eiginlega að hann sé ? fyrst segir hann að strákurinn megi ekki kaupa hlutabréf fyrir peningana, og svo þetta.   Æ já ég gleymdi því augnablik hann er haldinn mikilmennskubrjálæði. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.4.2008 kl. 14:44

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Elska júróvisjón........veit ekki alveg hvort það sama eigi við Bubbann ! En ég er sammála þér, fékk líka svona vandræðalegan hroll þegar Bubbi sagði þetta !

Sunna Dóra Möller, 20.4.2008 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband