Eftir einn, aki ei neinn!

Annars hefur þetta verið ódýrt fyllerí hjá kallinum! Shocking

 


mbl.is Kvartað yfir áfengisáhrifum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Getur einhver sagt mér hvar ég get fengið svona bjór.  Ég ætla að fá einn kassa til að prófa.

Sigurbjörn Friðriksson, 2.5.2008 kl. 12:00

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eitthvað gruggugt við þetta

Jónína Dúadóttir, 2.5.2008 kl. 12:54

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir


Úpps! En hugsaðu um það, ef t.d. ég tæki það að mér að drekka svona bjór, þar sem ég drekk ekki og hef aldrei smakkað áfengi. Hvernig ég yrði!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.5.2008 kl. 13:35

4 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Oh, afsakaðu þetta, veit ekki hvernig ég fer stundum að þessu með stóra stafi, ótrúlegt alveg hreint!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.5.2008 kl. 13:36

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.5.2008 kl. 15:17

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sko, Róslín - ef og þegar þú smakkar fyrsta sopann skaltu gera það undir eftirliti eða a.m.k. í samráði við foreldra, en að sjálfsögðu ekki strax.

Veit ekkert hvar svona bjór fæst Sigurbjörn, en það er örugglega ágæt uppskrift að drekka á örþreyttur og á fastandi maga!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.5.2008 kl. 16:51

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég hef bara engan áhuga á að skemmta mér með áfengi.
Fólk hefur eflaust tekið eftir því að oft skemmti ég mér mun betur en þeir sem eru að drekka, frekar fyndið, en satt!

Erfitt á tímabili að finna kátari manneskju, og lífsglaðari

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.5.2008 kl. 19:43

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Já það er óhætt að segja það svo hvað var hann að kvarta

Huld S. Ringsted, 3.5.2008 kl. 10:44

9 identicon

Gott hjá þér, Róslín.  Hvað er svosem með áfengi að gera ?  Áhrifin eru vond og afleiðingarnar næsta dag enn verri, skilst mér á þeim sem til þekkja.  Við tvö skulum bara vera við sjálf áfram og njóta lífsins.

dittó (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband