..... nýjasta fíknin....það er alveg öruggt....

...

 


mbl.is Tölvufíkn veldur brottfalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Hvar fæ ég svona......get ekki lifað án tölvunnar, bloggsins, fréttasíðanna, feisbúkk..og...og...og ... !

Sunna Dóra Möller, 16.9.2008 kl. 14:20

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb og útbreidd meðal barna og unglinga.

Skelfilegt og hefur alveg sömu einkenni og önnur fíkn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.9.2008 kl. 15:39

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Já, fyrsta skrefið er einmitt að viðurkenna það, held ég geti tekið undir allt þetta með þér Sunna mín, .. "I am a computerholic" ég er að hugsa um að opna "afvötnunarhæli" fyrir bloggara, örugglega mikill bisness..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 16.9.2008 kl. 15:41

4 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Þeir sem á annað borð eru fíknir, geta skapað sér vandamál úr nánast hverju sem er.......

....vímuefni, sársauki, fjárhættuspil, kynlíf, adrenalín, tölvur, ofbeldi, líkamsrækt, megrun......og svo mætti lengi telja.

Skrýtið að góðverk og manngæska virðast ekki verða að fíkn.....

Haraldur Davíðsson, 16.9.2008 kl. 16:18

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Alls ekki gott

Jónína Dúadóttir, 16.9.2008 kl. 17:05

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála Haraldi, sumir skapa sér vandræði  úr hverju sem er.
En góðmenska og manngæska getur orðið að fíkn, en best er allt meðalhóf.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 16.9.2008 kl. 17:58

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég held ég sé rétt frá því að vera svokallaður tölvufíkill. Held ég taki samt aldrei skrefið sem eftir er, þar sem ég get alveg lifað án tölvu - svona í nokkra daga...
Gæti vel lifað án tölvu ef fólk myndi senda mér handskrifaðann póst og hringja í mig! Eða ég í það!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 16.9.2008 kl. 19:19

8 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég er sem betur fer ekki tölvufíkill en bý með tveimur!

Huld S. Ringsted, 16.9.2008 kl. 21:10

9 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 16.9.2008 kl. 22:53

10 identicon

Sæl Jóhanna.

Það eru til tölvufíklar, já og meira að segja sérhæfðir tölvufíklar. Til dæmis þeir sem ekki geta setið á sér að fara í annarra manna tölvur eingöngu til að rugla hlutunum svo vel að eigandinn þekkir ekki sína eigin  tölvu!.

 Já, ekkert er ómögulegt.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 17.9.2008 kl. 02:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband