The L-Word

Hópurinn sem vann Evróvisjón minnti  á dömurnar í ţćttinum um lesbíurnar "The L-Word" ... Mér fannst mjög jákvćtt ađ ţađ var sungiđ á móđurmáli og held ađ viđ ćttum bara ađ nota okkur ástkćra ylhýra tungumál í framtíđinni. Ég er sátt viđ niđurstöđuna, en kaus sjálf Ungverjaland.


mbl.is Serbía vann Eurovision
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tjahh, ef allt sem ţarf til ađ vekja athygli ţína á keppninni ţá er kannski spurning um ađ ţú kíkir á samtökin og gćgist út úr skápnum nema auđvitađ ađ ţú sért á ţeirri skođun ađ allar konur ađrar en Paris Hilton look alike séu lessur. Er ég kannski ađ misskilja eitthvađ fordómana í ţér hérna?

Magnús (IP-tala skráđ) 13.5.2007 kl. 01:35

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Engir fordómar í gangi- "love all, serve all er mitt mottó í lífinu" !  ...  Páll Óskar kallađi söngkonuna "trukkalessu" og varla er hann međ fordóma í garđ samkynhneigđra ?   Fatta ekki alveg ţetta bođ um ađ koma út úr skápnum - ţykir vćnt um konur líka en karlmenn kveikja í mér og ţá sérstaklega sá sem ég elska!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.5.2007 kl. 08:58

3 Smámynd: Brynjar Páll Rögnvaldsson

Ekki ţađ ađ ég sé međ fordóma... en ef ţessi kona er ekki lessa... ţá er ég Andrew Ridgeley úr Wham.

Brynjar Páll Rögnvaldsson, 13.5.2007 kl. 12:14

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband