Ég heppin! .....

Ég er ekki í sólarfríi á Flórída svo ekki glími ég við rafmagnsleysi!

Ég á heldur ekki peninga í hlutabréfum svo ekki tapa ég á því!Smile


mbl.is Milljónir án rafmagns í Flórída
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við búum á góðu landi.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 26.2.2008 kl. 22:28

2 identicon

"...en það hafði m.a. þær afleiðingar að starfssemi fimm kjarnorkuvera. Talið er að rafmagnsleysið teygi..."

 Hmmm hvaða afleiðingar?

Bunki (IP-tala skráð) 27.2.2008 kl. 10:21

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jamm hvaða afleiðingar, ég man eftir rafmagnsleysi í New York og níu mánuðum seinna ..... oh boy oh boy  Við ættum ef til vill að prófa þessa fjölgunaraðferð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 27.2.2008 kl. 12:39

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Já, Gísli - Ísland er bara býsna gott land.

Bunki - það vantar eitthvað í þessa frétt!

Ásthildur - úllala ..já rafmagnsleysi getur auðvitað verið jákvættt!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 27.2.2008 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband