Laskaður heili ...

Skjúsmí ... oft hef ég orðið eins og spurningarmerki í framan en held að þessi frétt slái flest ef ekki allt út Shocking .. Niðurstaða mín, þegar ég reyni að leysa úr spurningarmerkinu,  er að þetta hafi verið einfeldningur með laskaðan heila og síðan bættist við laskaður limur eftir að hann fór að hann fór að ,,læknisráðum" ..

----

Annars að öðru .. fórum í sund í Hafnarfjarðarlauginni, 10 gráðu hiti úti, svo það var masókistísk athöfn að fara í rennibrautina, sem spúði þar að auki köldu vatni  - en Eva mín fórnaði sér og  fór með guttana tvo og amma/Jóga  stóð við með gæsahúð og kuldabólur og horfði á.... brrrrrrrr...W00t    Syntum mest í innilaug, þar sem guttarnir fóru á ,,skip" úr frauðplasti og amman á annað og aðal sportið var auðvitað að hvolfa ömmu "skipi" og þá var hlegið dátt! LoL .....

Eigið gott og kósý kvöld! Kissing


mbl.is Laskaður limur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

   Hahaha .. omg .. hvað sumir geta verið stupid eitthvað! Sannarlega satt hjá þér - númer eitt = laskaður heili og númer tvö = laskað stolt.

Alltaf gaman að skella sér í sundið sko og auðvitað heilsusamlegt líka. Sjálfur fer ég á hverjum degi að synda og syndi mikið - enda alger sundkappi sko. Skemmtilegast er þegar börn eru með í ferð - því þá leyfir maður sér að sleppa eigin barni út og leikur sér með þeim. Knús á þig skottið mitt og eigðu ljúfa helgarrest..

Tiger, 7.6.2008 kl. 19:24

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Var ekki tekið þátt í kvennahlaupinu?
Það er alltaf sport að stríða ömmu sinni...
Knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 7.6.2008 kl. 19:43

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þessi maður hlýtur að vera það sem kallað er seinfær.   Nema auðvitað að hann sé löglegur hálfviti.  OMG

Njóttu kvöldsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.6.2008 kl. 22:37

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jamm, tjamm, við hefðum bara þegið að fá aðeins betra helgarveður í sundinu í gær Tigercopper, en eigið barn slapp vissulega út. Er svo heppin að dóttir mín fer ekkert hjá sér þó að mamman/amman geri einhverjar ,,gloríur"... eða amk segir hún það ekki. Hmmm... Eva ?

Róslín - já, mér finnst líka gaman að vera strítt, nema þegar gaurinn hleypur í burtu þegar ég er að flýta mér. Dóttursonur minn er algjör stríðnispúki og hefur það frá pabba sínum sko!

Jenný - já, seinfær og svo hlýtur ,,töfralæknirinn" líka að vera eitthvað kúkú!

Knús á ykkur 

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.6.2008 kl. 07:59

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s.

Gleymdi að svara þér með Kvennahlaupið Róslín. Kvennahlaupið hefur eiginlega hlaupið fram hjá mér undanfarin ár. Tók alltaf þátt þegar ég bjó í Garðabæ, en þar bjó ég í 10 ár. Gekk/hljóp einu sinni með barnavagn, en þá var ég að passa lítinn gutta.  

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 8.6.2008 kl. 08:01

6 Smámynd: Laufey B Waage

Maður sem lætur sér detta svona lagað í hug á auðvitað ekkert skárra skilið en laskaðan lim.

Laufey B Waage, 8.6.2008 kl. 12:08

7 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég sagði þetta meira í kaldhæðni, ég stríð aldrei ömmum mínum...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.6.2008 kl. 12:17

8 Smámynd: Lilja G. Bolladóttir

Þekki þetta, að vera hvolft úr frauðplastaskipi í sundlaugum..... á nokkra systursyni sem finnst þetta geðveikt sport!!

Lilja G. Bolladóttir, 8.6.2008 kl. 16:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband