Ég er ekki úti að fljúga heldur úti að aka..

Ég hef verið svo upptekin við að njóta sólar og blóma að allar ísbjarnafréttir þessa heims hafa farið fram hjá mér. Ákvað að taka mér örstutta pásu frá sólinni og kíkja á bloggið og sá þá að nýr ísbjörn hafði tekið land. Nú fær þjóðin annan sjens til að bjarga villuráfandi ísbirni ... nema þetta sé hinn sami og síðast, bara upprisinn? Shocking 

Skamm flugmenn að vera að fljúga yfir hausnum á bangsa litla! Angry ... bannað að hræða greyið! Löggan kemst ekki til að gasa ykkur í háloftunum ... Police 

Öfunda ekki heimilisfólkið á Hrauni, eða hvað sem bærinn heitir nú þar sem bangsi er að spássera. Jæja - kominn tími til að hefja líkamsgrillun á ný!

GLEÐILEGA ÞJÓÐHÁTÍÐ Wizard


mbl.is Flugbann ekki virt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gleðilegan 17. júní.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.6.2008 kl. 14:49

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Gleðilega þjóðhátíð

Huld S. Ringsted, 17.6.2008 kl. 14:55

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góðan daginn mín kæra og gleðilega þjóðhátíð... í gær

Jónína Dúadóttir, 18.6.2008 kl. 07:06

4 identicon

HæHóJibbýJeyogJibbýJey....    Hlakkt til að sjá þig svona grillaða og sæta

 Luv... Ev.

Eva Lind Jónsdóttir (IP-tala skráð) 18.6.2008 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband