Think BIG and kick Ass in Business and Life

Talað var um að Gordon Brown hefði orðið á freudískt slip, þegar hann talaði um að bjarga heiminum í stað bönkunum. Ég væri sko alveg til í að aðstoða hann við að bjarga heiminum, og ein manneskja hefur trú á því að ég geti það (Róslín hin ungaSmile).

Var að lesa það sem haft er eftir Donald Trump: "If you need to think, think BIG" .. að vísu segir hann víst líka "...Think BIG and kick Ass" .. ég er nú ekki eins hrifin af því. Auðvitað má kannski sparka einhverjum úr sæti sem er of þaulsetinn, t.d. í Seðlabankanum? .. Nefnum engin nöfn í því sambandi.

Svo maður fari inn á persónulegu víddina, þá er það ekki fyrr en næsta mánudag að það á að krukka í mig, en einhver hélt það væri sl. mánudag. Leiðréttist hér með.

Er í grúví gír og vonandi eruð þið það líka! Cool


mbl.is Gordon Brown bjargar heiminum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 11.12.2008 kl. 08:47

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Sigrún Jónsdóttir, 11.12.2008 kl. 11:03

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Gott að þú sért hress kona góð!
Heyrðu, svo er ég svo aldeilis viss um að ég er ekki ein sem hefur þá trú á þér, það hafa eflaust ótrúlega margir....
KNúS

Róslín A. Valdemarsdóttir, 11.12.2008 kl. 12:18

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Láttu þér líða sem best, skil samt ótta þinn.  Knús

Ásdís Sigurðardóttir, 11.12.2008 kl. 12:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband