Sumir safna þjóðbúningadúkkum ..

.. aðrir börnum frá mismunandi heimsálfum, er þetta normal?


mbl.is Jolie vill barn frá Indlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auður Proppé

Þetta er mjög skrýtið hvað þetta er orðið "IN" hjá fræga fólkinu.  Ég hefði haldið að það væri nóg af börnum í Bandaríkjunum sem þurfa á hjálp að halda.

Knús á þig elskuleg.

Auður Proppé, 31.3.2009 kl. 18:58

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þetta er bara einhver afbrigðileg sýndarmennska að mínu mati.
Knús til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 31.3.2009 kl. 19:42

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég safna fyrrverandi kærustum!

Rut Sumarliðadóttir, 31.3.2009 kl. 20:26

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég safna barnabörnum... og er alveg sama hverrar þjóðar þau eru... skringileg tilviljun þó að þau skuli öll vera íslenskÉg fatta heldur aldrei hvað er inn og hvað er out...

Jónína Dúadóttir, 1.4.2009 kl. 06:19

5 Smámynd: Ragnheiður

Já þetta er undarleg, ja mér liggur við að segja árátta, nú efast ég ekkert um að efnahagslega hafa þessi börn það fínt hjá Jolie og Pitt.

En þetta er farið að vera líkt söfnunaráráttu.

Ragnheiður , 1.4.2009 kl. 13:01

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Býst við að þessi börn séu öll í góðum höndum en pínu skrítin árátta samt.

Ía Jóhannsdóttir, 1.4.2009 kl. 16:16

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Veistu Jóhanna mín að þegar þú setur þetta í svona samhengi fær maður nettan hroll.  Knús

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.4.2009 kl. 21:46

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

...ég er snillingur í skuldasöfnun....og sama hvað ég reyni að losna við þessa áráttu, þá vaxa þær bara

Sigrún Jónsdóttir, 5.4.2009 kl. 00:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband