Komin í blogggírinn ..

Vá skemmtileg svona orð með þremur eins bókstöfum í röð! .. Hvað munið þið eftir mörgum? Eitt klassískt er þátttakandi! .. en hér óska ég eftir fleiri orðum.

Áætlanír mínar um að þvo bílinn í dag hafa farið út um þúfur. Ætlaði í kaffi til Sissu sem býr hér á móti en lenti í súpu og brauði o.fl. góðgæti, nammi, namm.

Við plönuðum að fara á LÍNUSKAUTA seinni partinn, en það fór eins og planið um að þvo bílinn.

Ég að vísu prufukeyrði þá á ganginum hér heima og Vala tók mig í bóklegan tíma hvernig ætti að bremsa. Ég SKAL fara að prófa skautana á næstu dögum. Geggjað tæki til að styrkja hina ýmsustu vöðva.

Jæja, þó ég hafi ekki náð markmiðum dagsins náði ég þó að slá sameiginlegan garð hér á bakvið og það var ágætis líkamsrækt í sólinni. Smile 

Hugsa að ég bjóði svo Völu í bæinn á eftir og fáum okkur létt salat eða sushi.

La vita e bella.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Kaupa hlífar ef þú ert ekki búin að þvi nú þegar.  Þetta eru stórhættulegar græjur Jóhanna mín.  Og svo.............velkomin aftur vinkona!

Ía Jóhannsdóttir, 1.6.2009 kl. 20:35

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hehe, takk Ía mín - heyrðu ég fór á línuskautana og gekk bara vel. Var með hjálm, en fann reyndar ekki hlífarnar, ég bæti úr því!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.6.2009 kl. 20:37

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nú ert þú öfundsverð, mig hefur alltaf langað á línuskauta kemmst það ekki upp í vana, maður skautaði nú ekki svo lítið á yngri árum, á tjörninni í Reykjavík það var æði. Tek undir með Íu þú verður að hafa hnjáhlífar og sumir eru með olbogahlífar.

Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.6.2009 kl. 10:18

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hm... hin bestu plön geta auðveldlega riðlast...Farðu varlega á línuskautunum og ég tek undir varnaðarorð hinna: Nota hlífar

Jónína Dúadóttir, 2.6.2009 kl. 10:53

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 2.6.2009 kl. 13:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband