Tveir ísar þegar maður er veikur sko! ...

Í dag er fimmta útskriftin frá Hraaðbraut og "sú gamla" er alltaf með. Þetta er ein mesta hátíð ársins hjá mér, og í raun uppskeruhátíð ;-)

Eftir uppskeruhátíð ætla ég að kíkja á hann Mána minn sem tognaði illa í gær greyið á hoppudýnu í Fjölskyldu-og húsdýragarðinum og þurfti að fara á slysó. 

Hann var víst mjög þjáður, en fékk góð verkjastillandi lyf og þegar ég heyrði í mömmu hans í gær var hann að kalla "Mamma þegar maður er veikur má maður þá ekki örugglega  fá tvo ísa" ??.. 

Svo er ég víst búin að bóka mig í snúllupössun í kvöld, en umræddar snúllur eru  ungar systurdætur mínar Rósa og Ísold  en mamma þeirra er að fara í ammæl! ..

Á mánudag er svo "Girls Hike", en þá ætlum við systur og mágkonur að fara í Huldukot - ganga einhverja hrikalega göngu og fá okkur grill um kvöldið ....  gista og kannski hlæja svolítið saman, reyndar ekkert kannski þar! LoL

Óska ykkur góðrar helgar snúllur ... 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Góða helgi dúlla

Jónína Dúadóttir, 11.7.2009 kl. 07:32

2 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Maður þarf að grípa gæsina þegar hún gefst!

Rut Sumarliðadóttir, 11.7.2009 kl. 08:49

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Skemmtilega helgi snúllan þín

Ía Jóhannsdóttir, 11.7.2009 kl. 10:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband