Lifum ķ lukku en ekki krukku og....

... tökum inn ferskt orš Gušs sem hvķslar ķ eyru okkar og hjörtu aš tķmarnir eru breyttir...

Sumir viršast ekki vilja heyra og eiga erfitt meš aš skilja aš tķmarnir eru breyttir og aš konur žurfi ekki lengur aš vera undirgefnar mönnum sķnum, heldur sé ešlilegt aš jafnrétti rķki. Jafnrétti karla og kvenna er ekki synd.

Sumir viršast ekki vilja heyra og eiga erfitt meš aš skilja aš žaš sé ešlilegt aš vera samkynhneigšur og bara allt ķ lagi aš karl verši įstfanginn af karli, eša kona af konu. Samkynhneigš er ekki synd.

Syndin dvelur ķ huga žess sem hana hugsar ...  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: krossgata

Žessi undirgefni sem talaš er um ķ Biblķunni hefur oft oršiš mér tilefni til vangaveltna.  Žegar ég var ung truflaši hśn mig, en sķšur eftir žvķ sem ég eltist.  Ég hef ķ įranna rįs meira litiš į žetta sem tilvķsun ķ skipulag.  Į žessum tķmum var skipulagiš aš karlmašurinn réš og konan gaf sig undir žaš skipulag.  Nś dögum er lķka skipulag ķ fjölskyldum og hjón koma sér um verkaskiptum.  Nś sé ég žetta sem:  Hjón veriš trś žvķ skipulagi sem žiš hafiš komiš į milli ykkar.  Fyrir mér žżšir žaš aš bęši gefa sig undir skipulagiš og bęši geri sér far um aš standa fyrir sķnu.

Hugtakiš ešlilegt hefur lķka oršiš til żmissa vangveltna.  Allt er ešlilegt.  Downs heilkenni er ešlilegt, ofvirkur skjaldkritill er ešlilegur, sykursżki er ešlileg, samkynhneigš er ešlileg.  Oft finnst mér žetta innantóm orš sögš til aš sęra engan.  Skjaldkirtill vanvirkur eša ofvirkur er ekki ešlilegur, žaš er hins vegar ešlilegt aš eiga viš offituvandamįl aš strķša sem afleišing öšru ofl. og ómegš, śtstęš augu ofl. af hinu.  Downs heilkenni er litningagalli og žvķ ekki ešlilegt og fylgja żmsar flękjur, en manneskjan meš Downs heilkenni er manneskja sem į sama rétt (ętti aš eiga) til lķfsgęša og viršingar og ašrir.  Er samkynhneigš ešlileg?  Mér finnst leika nokkur vafi į žvķ og geta veriš żmsar įstęšur fyrir žvķ aš fólk hneigist til sama kyns, efnaskipti, fósturžroski ofl. (er ekki nęgilega fróš).  Ég sé žetta aš minnsta kosti sem frįvik.  Žaš er hins vegar ešlilegt aš verša įstfanginn af sama kyni sé mašur samkynhneigšur.  Og aftur... samkynhneigt fólk er manneskjur sem eiga rétt til sömu lķfsgęša og viršingar og ašrar manneskjur.

krossgata, 11.11.2007 kl. 13:06

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband