Vann kefliš ķ Kalla Tomm ..leikur annaš kvöld ..

.. Undirrituš įkvaš aš skella sér inn į  Kalla Tomm leikinn til Gunnars eša Hydromans .. ég spurši m.a. óvart tvisvar aš einhverju sem bśiš var aš spyrja um og skammašist mķn svolķtiš og leiš ljóskulega.Blush

Var ég nefnilega, um leiš og ég var aš taka žįtt ķ leiknum aš spjalla viš dótturina ķ Texas  į msn og ręša eplapęuppskrift.  Žess utan meš annaš augaš į Klovn, danska grķnžęttinum. Fannst kallarnir svo klįrir aš ég var nęstum hętt en fattaši allt ķ einu og eftir vķsbendingar eftir hverjum var veriš aš leita. Slumpaši sķšan į manninn sem Gunnar hafši hugsaš sér en žaš var aušvitaš sįlmaskįldiš yndislega Sr. Valdimar Briem.  Annaš kvöld, sé mér ekki bošiš śt, mun ég stilla upp hér ęsispennandi Kalla Tomm leik klukkan 21:01, eša ,,hver er mašurinn?"

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband