SKO ...

Hvað sem fólki fannst eða finnst - þá er eina laglínan sem ég man úr keppninni Ho Ho Ho We say Hey Hey Hey!.. og ef hann Barði hefði sett sterka söngkonu þarna fremst á sviðið, ekki endilega svona svakalega sæta, þá hefðum við rúllað upp Júróvisjón með þessu lagi...en veit ekki hvort að væmni ástardúettinn nær langt, eitthvað svo týpískur...  já, já og sveimérþá
mbl.is Vöðvabúnt vinsælli en Eurobandið?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er ánægð með Eurobandið.  Og mér finnst þau flott. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.2.2008 kl. 17:46

2 Smámynd: Sigríður Gunnarsdóttir

Sammála þér og Önnu K. Hjartanlega sammála.

Sigríður Gunnarsdóttir, 28.2.2008 kl. 17:50

3 Smámynd: Tiger

  Mér fannst væmni ástardúettinn alveg brilljant - en lagið hóhey alveg glatað. Reyndar myndi mér finnast lagið hóhey mun skárra ef ég myndi bara hlusta á það - ekki þurfa að horfa á það líka...

Tiger, 28.2.2008 kl. 18:49

4 identicon

Það var sjálfur hrokagikkurinn Egill Gils-eitthvað, sem að gerði upp á hnakka í kastljósinu. Tapsár eins og 5 ára krakki vælandi um hvað hann væri æðislegur og hinir ömurlegir.

Vinsælasta lagið var kosið af landsmönnum það er bara svona einfallt en einhvernvegin þá getur minnihlutinn ekki sætt sig við það.

Getóverit.

Linda (IP-tala skráð) 28.2.2008 kl. 18:52

5 Smámynd: Þröstur Unnar

Mikið rosssssssalega er ég sammála Lindu.

Þröstur Unnar, 28.2.2008 kl. 20:24

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 Guði sé lof fyrir að við göngum ekki öll í svörtum sokkum! ... = höfum ólíkan smekk! ..

Takk Pálmar, ég breytti færslunni - ég misskildi að þetta væri kærasta Barða en auðvitað er hún það ekki, það sannaðist á forsíðu Séð og Heyrt, sem ég náði að lesa í  biðröð í Krónunni í dag! ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 28.2.2008 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband