Róbert ryksuga ... ????...

Á einhver þarna úti svona irobot ryksugu? .. Langar að heyra reynslusögur. Ég hef heyrt af þessu og kíkt á netið en er svoldið veik fyrir Robba þar sem ég fæ í bakið að því að ryksuga á hefðbundinn hátt! ..

Irobot

Hægt að lesa allt um þennan Róbót hérna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  .. Jamm, sko! Ég á ekki þessa tegund. Aftur á móti á ég gamla húver og lítinn gutta sem er kallaður Róbert - og hann ryksugar oft fyrir mig, Segi nú oft við hann "Róbertryksuga" og hann fer strax í gang þessi elska. En reynslan af því - well - segjum bara að ég þarf alltaf að ryksuga strax á eftir sjálfur. Aftur á móti hef ég heyrt að þessi nýkomni Robbiræningi sé undragóður en alltaf hætta á að finna köttinn í sekknum ef maður sleppir Robba frjálsum á gólfin í húsinu...

Tiger, 7.3.2008 kl. 16:28

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Mig langar alveg hrikalega í eina svona og sérstaklega núna þar sem ég á orðið 3 hunda sem kallar á að ryksugað sé á hverjum degi!! En þetta er bara svo dýrt tæki!!

Huld S. Ringsted, 7.3.2008 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband