Ég með nýju klippinguna..

Þegar yngri dóttir mín kom heim frá útlöndum - fannst henni mamma þyrfti að fá sér unglegri klippingu. Geri að sjálfsögðu allt sem sérstakur tískuráðunautur ráðleggur og hér er ég eftir nýju klippinguna.. eða hvað ??

 

Christie Brinkley
 .. Hahahah..Tounge þetta er auðvitað ekkert ég, en væri til í þessa hárgreiðslu sko.. fer í klippingu á mánudag hjá einhverjum expertum!
p.s. Tryggvi (og aðrir kallar)  - ekki einblína á hálsmenið ! Grin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Haha flott, ég er líka að fara í klippingu, en það er því miður allt upppantað fyrir páskana, á þó tíma á laugardaginn fyrir páskadag.  Er einmitt að hugsa um einhverskonar tjásuklippingu. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 12.3.2008 kl. 15:01

2 Smámynd: Tiger

  Ég ætlaði náttla ekki að commenda hérna fyrr en allir væru farnir sko - og þar sem þessi færsla er orðin "gömul" þá get ég ófeiminn sagt "ég var einmitt að skoða hálsmenið, var bara að reyna að sjá hvað væri neðst í keðjunni" ... ómæ.

Tiger, 13.3.2008 kl. 02:57

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Kallinn minn skoðaði líka hálsmenið! hehe.. sagði að viðvörunin hefði komið of seint!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.3.2008 kl. 08:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband