Kannski allt í huganum ?

Kannski var þeim  bara sagt að þeir myndu synda hraðar ef þeir væru í þessum sundfötum og þeir trúðu því! .. Shocking ..

Þegar ég fór í fimmárasprautuna sem þá var og hét og við mamma gengum upp Barónstíginn á leiðinni upp á Heilsuverndarstöð, stoppuðum við í sjoppu og mamma keypti handa mér tyggjókúlu (sem ég annars aldrei fékk) og sagði að ef ég mynda tyggja þetta tyggjó myndi ég ekki finna mikið fyrir sprautunni! .. Ég fann lítið fyrir sprautunni og hafði óbilandi trú á tyggjókúlunni. Mömmur plata að sjálfsögðu ekki! Grin ..


mbl.is Sundföt undir smásjá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband