Vaknað klukkan sjö um helgar en erfitt að vakna á virkum dögum ???

Hér á heimilinu er gutti sem nennir ekki svo glatt að fara á fætur á virkum dögum - þegar halda á í leikskólann, jafnvel þó að ,,í leikskóla sé gaman" .. Um helgar sprettur hann upp fyrir allar aldir og spyr ,,jæja hvað eigum við að gera í dag" ? hehe LoL 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, njóttu dagsins með guttanum, ég er með nöfnu mína sem vaknaði 07,00.

Halló, ég er svo gömul að ég hangi varla uppi.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.3.2008 kl. 10:26

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sama hér svei mér þá. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.3.2008 kl. 18:58

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 30.3.2008 kl. 14:34

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

ég kannast aðeins við þetta!

Huld S. Ringsted, 30.3.2008 kl. 17:07

5 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Það er svo gaman að vakna snemma um helgar og slugsa.

Sigurður Þórðarson, 30.3.2008 kl. 19:08

6 Smámynd: Tiger

  Hahahaha ... yndislegt - svona eiga börn að vera sko!---> NOT. Æi, það er samt alltaf svo yndislegt hve mikið þau geta verið miklir orkuboltar þegar maður hefði alveg getað verið án orkunnar stundum. En svona eru börnin - óútreiknanleg sko... knús á þig ljúfan.

Tiger, 31.3.2008 kl. 03:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband