DoctorE er prestur!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Var að skoða síðuna hjá DoctorE, en eins og margir í bloggheimum vita og hafa fylgst með hefur hann farið mikinn gegn trúmálum og öllu sem tengist trú. Þetta er í raun allt gert hjá honum til að sýna fram á ruglið að vera svona mikill öfgamaður gegn trúnni! Er nú ekki alveg viss um að hann hafi hitt í mark... hmmm..

Nú kemur í ljós að þetta átti allt að vera ,,grín" og opinberaði hann sig í nótt. Þar kemur í ljós að  hann er í raun og veru prestur, þið getið séð nafnið hans á síðunni hans og mynd af honum! 

Annars var ég að setja vorþema á síðuna mína - svona orange! Kissing


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott þema En það er 1. apríl, ert þú að gabba okkur eða að láta gabbast

Jónína Dúadóttir, 1.4.2008 kl. 07:30

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 hahahaha...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.4.2008 kl. 07:32

3 identicon

Ég fór actually á síðuna hans DoctorE og fann ekkert um þetta þar.  Svo rann smám saman upp fyrir mér af hverju ég fann það ekki....

Jón H. (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 07:34

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gleðilegan 1. apríl Jón H.  Takk fyrir að segja frá.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.4.2008 kl. 07:48

5 identicon

Þú hefðir nú getað gert mér hærra/lægra undir höfði og gert mig að biskup ;)

DoctorE (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 07:49

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 1.4.2008 kl. 07:53

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Biskuparnir eru nú svo fáir! .. meira spennó að sjá hver væri þarna ,,undir" hempunni.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.4.2008 kl. 08:04

8 Smámynd: Sunna Dóra Möller

.....*fliss*!

Líst vel á vorþemað, kannski ég geri eitthvað svipað þegar andinn kemur yfir mig á ný!

 Eigðu góðan dag !

Sunna Dóra Möller, 1.4.2008 kl. 09:06

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég trúði þér í eina sekúndu eða svo og hugsaði með mér; ef himnaríki og helvíti er til, þá er doktorinn í vondum málum við himnafeðga.  Ég meina prestur kommon.

Annars góð.

Knús

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.4.2008 kl. 09:48

10 identicon

Gleðilegan og heiðríkan apríldag...

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 11:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband