Ég sem hélt það væri að koma sumar ... blótaði í morgun!

Ég blóta svona næstum aldrei, því ég hef illan bifur á blóti og tel það komi nú bara í rassinn á manni sjálfum að gera slíkt. EN í morgun þegar ég leit út um gluggann þá ...#$&&#"&/(.... gleymdi ég mér. W00t ... Er búin að jafna mig og vona að þetta verði nú síðasti skammtur af vetrinum.

SUMARDAGURINN FYRSTI

ER 24. APRÍL ...

Best að nota ,,The Secret" á þetta og fara að hugsa um sólina ..Grin


mbl.is Hellisheiði lokuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jább, síkritaðu vorið í bæinn mín kæra.

Og ég gef þér blóm.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.4.2008 kl. 09:34

2 Smámynd: Brynja skordal

takk fyrir bloggvináttu

Brynja skordal, 3.4.2008 kl. 12:28

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það væri meiriháttar ef þú gætir reddað svo sem eins og einu vori handa okkur

Jónína Dúadóttir, 3.4.2008 kl. 12:52

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Líst vel á það hjá þér, viltu hafa Akureyri í huga í leiðinni, við erum að drukkna hérna

Huld S. Ringsted, 3.4.2008 kl. 13:08

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 Sól úti, sól inni, sól í hjarta, sól í sinni, sól bara sól! .. já takk, maður/kona getur alltaf á sig blómum bætt! ...

Takk sömuleiðis Brynja.

Panta vor í Reykjavík og á Akureyri (og bara á öllu Íslandi sko)..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.4.2008 kl. 13:19

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Takk fyrir tónlistarsendinguna Gunnar! ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.4.2008 kl. 14:29

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Úff  Það er samt ekki úrkoma hér en fjandi kalt.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.4.2008 kl. 14:59

8 Smámynd: Tiger

  Jihaaa... ég væri svo mikið til í að fá nokkra góða snjóskafla og læti núna svona í lokin. Mikla ófærð og óveður í svona vikutíma með hávaðaroki og skafrenning ... ég fíla vetur og snjó í tætlur sko! *snjóglott*... Knús á þig ljúfan!

Tiger, 4.4.2008 kl. 01:40

9 Smámynd: Laufey B Waage

Já þetta er orðið þrálátt vetrarríki á suðvesturhyrnskan mælikvarða, að ógleymdum öllum stormunum. Ég er víst örugglega ein af þeim sem eru farnir að ÞRÁ vor- og sumarhita. Nú hlýtur sá unaður að fara að nálgast.

Laufey B Waage, 4.4.2008 kl. 09:08

10 Smámynd: Birna M

Þetta tollir nú ekki lengi úr þessu sem betur fer, ég er líka orðin frekar leið á þessum vetri

Birna M, 4.4.2008 kl. 10:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband