Þrjú sæt að fara að keppa í Söngkeppni framhaldsskólanna ..

Þrír nemendur Hraðbrautar eru að fara að keppa í söngkeppninni sem stendur nú yfir í beinni ... Ég, ,,ungamamman", er svolítið stressuð .. því ég veit að þau eru svaka stressuð! úff... Æ - vona að þeim gangi vel.

Rabbi, Haffi og Heiða ..
21.48 .. þau búin að koma fram, komust vel frá sínu ...hjúkkit!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þóra Guðmundsdóttir

Til hamingju með þau. Það komust ekki allir svona vel frá sínu.

Þóra Guðmundsdóttir, 12.4.2008 kl. 22:07

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég var ekki að horfa en heyrði í þessari stelpu og var þetta mjög gott hjá henni.

Huld S. Ringsted, 12.4.2008 kl. 22:40

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jesús minn hvað það var mikil misþyrming á eyrum í sumum atriðunum.  Þessi voru fín.  Strákurinn úr FÁ hefði mátt vinna (varð nr. 3), ég var að því komin að slökkva á imbanum undir sumum "lögunum".

Knús

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.4.2008 kl. 00:17

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Missti af þessu, var að vinna... Myndarlegir krakkar

Jónína Dúadóttir, 13.4.2008 kl. 05:58

5 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Til hamingju með þau.

Nú er bókaspjallið hafið á síðunni minni um bókina hans Hrafns Jökulss.

Marta B Helgadóttir, 13.4.2008 kl. 10:33

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Rétt er það að sum voru því miður hálflaglaus og skrítið að ekki sé hægt að finna meiri talenta í þessum stóru skólum! Það vill þó oft vera þannig að hæfileikafólkið er ,,wall flowers" og þora ekki að hafa sig frammi.

Eins og ég sagði í færslunni minni komust ,,mínir" nemendur ágætlega frá þessu, Heiða er með fallega rödd, en óreynd í framkomu  en það er eitthvað sem hún getur vonandi þjálfað.

Megum samt ekki vera of dómhörð á þetta, því það er svo stórt skref að stíga á svið í beinni útsendingu  - þarf sterk bein í það!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.4.2008 kl. 11:45

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Missti af þessari keppni, en til hamingju með ungana þína Jóhanna mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.4.2008 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband