Mánudagur...

Nú er kominn mánudagur, mánudagar - sérstaklega mánudagsmorgnar hafa eitthvađ ţunglamalegt yfir sér. En um leiđ og risiđ er úr rekkju og haldiđ til vinnu ţá er ţađ yfirstađiđ! :)

Mađur ćtti alltaf ađ gera e-hvađ skemmtilegt á mánudögum til ađ geta hlakkađ til mánudagsins.

Í fyrravetur var ţađ fastur liđur ađ ég sótti Ísak Mána á leikskólann og hann hjálpađi mér ađ elda (ţá 1 1/2 árs)  og svo komu mamma hans og pabbi auk Tobba í mat. Stefni á svipađ prógram núna og ţá verđa ţađ öll börnin, líka Vala og Maggi.  

Er samt ađ kenna til 16:05 svo ţađ vćri eflaust sniđugra ađ gera ţetta á ţriđjudögum! hmmm... flókđ.  Ţetta verđur sett í nefnd. Hún fundar ca 3svar í höfđinu á mér og vonani kemur hún međ tillögu fljótlega. Ég er nefnilega ein af ţessum manneskjum sem "hugsar of mikiđ" stundum.

Í dag eiga krakkarnir ađ flytja ljóđ í tjáningartíma. Ég er spennt ađ heyra í ţeim. Vandamáliđ er ađ sum nenna ekki ađ hlusta á hin. Ţađ ţarf líka ađ lćra ađ hlusta!!!  Ţetta er órólegasti hópurinn sem ég hef kennt, allir fćddir ´90 -  ´91.  Ţađ er líka erfiđast ađ kenna seinni partinn.

Ţađ dugar víst ekki ađ sitja heima og blogga ţegar klukkan er orđin 7:37  - verđ ađ koma mér í vinnuna. Gleđi, gleđi, gleđi.... Hlćjandi  

Sá ţennan á blogginu:   Sigurjón bóndi á Hóli og sonur hans  kom ađ bílaleigubíl Ţjóđverjanna Helmuts og Gertrudar sem höfđu fest bílinn sinn í drullu á íslenskum sveitaveginum. Ţar sem Sigurjón bóndi  var hjálplegur sannkristinn mađur, sannkallađur Samverji, býđst hann til ađ hjálpa útlendingunum.  Hann tekur fram reipi og segir svo viđ Helmut og Gertrud

"First I rape you then I eat you" ..  sem útleggst á hinu ástkćra ylhýra  .. Fyrst bind ég reipi í bílinn og svo ýti ég ykkur... Svalur


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband