ÞAÐ ER ENGIN LEIÐ AÐ HÆTTA.....

Villi er hér staddur á algjörum bömmer,

sér ekk'úr augunum út;

allt erí steik en hann neitar að hætta,

hleypur í kekki og hnút.

 

Þegar Ólafur birtist fer sólin að skína,

smáfuglar kvaka við raust;

í brjálæðishrifningu býður hann ópal

og berjasaft skilyrðislaust, þeir syngja saman:

 

Popplag í D-dúr, þeir syngja popplag í D

þeir syngja popplag í D-dúr,

það er engin leið að hætta

það er engin leið að hætta

það er engin leið að hætta'ð

syngja svona popplag í D-dúr,

popplag í D
mbl.is Vilhjálmur: Hef axlað ábyrgð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góð..

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 17:05

2 Smámynd: Hvíti Riddarinn

Minni á KallaTomm í kvöld.
Hvíti Riddarinn er með keflið og blæs til leiks stundvíslega kl. 22.22.

Hvíti Riddarinn, 11.2.2008 kl. 17:34

3 identicon

Ég get bara engan vegin tekið undir fyrstu línuna í seinna erindinu elsku systir, ég sé nú ekki einu sinni í Ólaf fyrir súld og dumbungi

Hulda Kristín (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 20:45

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þegar Ólafur Birtist Villa .. fer sólin að skína hjá HONUM not ME!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 11.2.2008 kl. 20:49

5 identicon

Ohhhh, mikið er ég fegin krúslan mín, ég hafði miklar áhyggjur af næsta hittingi okkar,

Hulda Kristín (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 20:53

6 identicon

Þessi texti er alger snilldartexti hjá þér. Má ég nota hann?

Sigurður Ingi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 02:57

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þakka hrósið, en þetta er nú bara afbökun á texta Valgeirs Guðjónssonar - og ég fékk ekkert leyfi hjá honum! Vona að ég verði ekki lögsótt. Auðvitað máttu nota þennan texta Sigurður Ingi.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.2.2008 kl. 10:29

8 identicon

Ég vona líka að þú verðir ekki lögsótt, þetta er skemmtileg afbökun.

Þetta mál er greinilega eitthvað sem hvetur fólk til sköpunar.

Dr. Gunni með snilldar stuttskífu.

http://this.is/drgunni/tilefni.html

Sigurður Ingi (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband