KLIKK ... ég meina klukk ..

Skottan hún Róslín LoL klukkađi mig og ţar sem ég vil síst af öllu teljast félagsskítur ţá hef ég ákveđiđ ađ taka viđ keflinu og gefa greinargóđ svör viđ ţessum klukkspurningum.

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina ... ţau eru miklu fleiri ađ vísu en:

0 Ritari hjá Icelandair, farmsöludeild (já, já, jólabolla og alles Wizard )
0 Titillaus hjá Innnes ehf, heildverslun (gerđi allt nema skúra)
0 Sunnudagaskólastýra í Víđistađakirkju ... Gleđi, gleđi, gleđi ... Grin
0 Ađstođarskólastýra  hjá Menntaskólanum Hrađbraut  and I Love it  ...

Fjórar Bíómyndir sem ég held upp á

0 Mamma Mia  (en ekki hvađ????)
0 Bitter Moon  (ótrúlega sterk mynd um ást/hatur og mannlegt eđli)
0 Vera Drake (skylduáhorf fyrir alla, konur og kalla)
0 Horse Whisperer (bara eitthvađ viđ hana)

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á

0 Reykjavík (mörg heimili)
0 Hafnarfirđi  (2 heimili)
0 Garđabć (2 heimili)
0 ......

Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar

0 KLOVN  (fyndnasta ever í sjónvarpi)
0 American Idol  (er sucker fyrir söng og söngkeppnir)
0 Nýjasta tćkni og vísindi (eru ađ vísu löngu hćttir, en mér ţótti ţađ alltaf svaka skemmtilegt)
0 Simpson fjölskyldan ..

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríium

0 Rhodos (Grikkland)
0 Selva Val Gardena o.fl. (Ítalía)
0 Sanya (Kína)
0 Orlando (Florida/USA)

Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg

0 www.hradbraut.is (vinnustađurinn)
0 www.kaupthing.is   (bankinn - fylgist vel međ)
0 http://barnaland.is/barn/20344/   (dóttursonurinn)
0 www.mbl.is    (fylgist m/fréttum)

Fernt sem ég held upp á matarkyns:

0 Humar  (m/ miklum hvítlauk hvítvín og kertaljós .. Tounge )
0 Lasagna (m/leynivopni sem er slurkur af rjóma í ostasósuna)
0 Kjúlli m/ sćtum kartöflum og mangó
0 lax/silungaru m/salthnetum og lauk

Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft

0 Gróđur í gjósti (A tree grows in Brooklyn) Ég var Fransý Nólan ađalsögupersónan.
0 The Power of Now (liggur á náttborđinu ásamt fleiri sjálfshjálparbókum)
0 Biblían  (sumir kaflar oft og sumir eiginlega aldrei)
0 Hús andanna  (Var búin ađ lesa hana einu sinni, fór svo á myndina og varđ ađ lesa hana aftur til ađ hreinsa út hörmungina sem myndin var)

Fjórir bloggara sem ég klukka

Sko .. vonandi klukka ég ekki einhverja sem ţegar hafa veriđ klukkađir .. var ađ reyna ađ rekja ţetta til baka of fann út ađ einhver klukkađi  ...

Tínu
Líney
Halldóru Birgis
Siggu Svavars 
sem klukkađi:
Guđlaugu
Gullu
Kötlu
Róslín
sem klukkađi:
Hallgerđi
Millu 

Helguna

og

JóguMagg

sem klukkar hér međ:   

Evu Lind

Sunnu Dóru

Ingibjörgu Margréti

Ţórarin  Ţ. Gíslason (Icekeiko)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ví, ví ví ví! Jóga svarađi, takk fyrir ţađ!
Svo má rekja ţetta ađeins meira og segja ađ áđur en ţú fórst til Rhodos hittirđu mig, svo er humar einkenndur viđ minn bć - ef ţú kemur hingađ ţá er sko ekki hćgt ađ sleppa ţví ađ koma í GRILLAĐAN humar a-la my people (reyndar sker mamma humrinn, ég bý til kryddblönduna og pabbi grillar) sko! Ţađ er MÖST á góđri íslensku!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 3.9.2008 kl. 22:09

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá....

Jónína Dúadóttir, 3.9.2008 kl. 22:29

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

...ég skal reyna ađ svara ţessu klukki...!

Sunna Dóra Möller, 4.9.2008 kl. 09:24

4 identicon

Sćl Jóhanna.

Vonandi hef ég tíma á morgunn Föstudag.

Heyrumst.

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 4.9.2008 kl. 21:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband