Hver er mađurinn ? (sem mćlir kristindóm annarra kristinna)

Lag: konan sem kyndir ofninn.  

Hver vafrar hér um bloggiđ
međ tommustokkinn sinn
og metur trúskap minn
Ţađ er hann __________ 
međ mćlikvarđann sinn ... 

Hann angrar marga hér
ei samkynhneigđ umber
hann fer í taugar mér
böggar ţig á blogginu
biđur síđan fyrir ţér....

... Cool .... Coffe-brake out....

just in case: svívirđingar ekki leyfđar...


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

JVJ.... who else, the dude even Jesus hates ;)

DoctorE (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 14:52

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

DoctoE ... ég sagđi engar svívirđingar!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 14:56

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ći karlgreyiđ... hann á eitthvađ erfitt

Jónína Dúadóttir, 10.9.2008 kl. 14:59

4 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ţetta stendur enn opiđ.... mega fleiri giska.  

Og DoctorE, ţarna ertu búinn ađ játa ađ Jesús sé lifandi veruleiki (enn í dag) .. ţar sem ţú talar í nútíđ.

Jesús elskar alveg örugglega Jón Val. Ég tel ađ Jesús elski alla, líka ţig DoctorE.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 15:01

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Flott svar

Jónína Dúadóttir, 10.9.2008 kl. 15:06

6 identicon

Láttu ekki svona Jóhanna... ég nenni ekki ađ setja disclaimer á allt sem ég skrifa um ţrenninguna :)
Og nei Jesú er ekki til... hvorki einn sér eđa međ anda og guđi, ţannig ađ hann getur ekki elskađ eđa hatađ einn né neinn... viđ erum hér fljúgandi um geiminn alein á bláu kúlunni okkar...

DoctorE (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 15:16

7 identicon

Heil og sćl; spjallvinkona góđ, DoctorE, og ađrir skrifarar !

Jóhanna mín ! Ţú ert GERSEMI, hér í spjallheimum. Getur veriđ; ađ lokunin, á Sigurđ gamla brennivíns berserk hafi veriđ fyrir ţađ, ađ hann tjáđi ţér; Jóhanna, hrifningu sína, á ţér, á einhverri spjallsíđunni, blessađur gamli mađurinn ? Ađ minnsta kosti, lokađist síđan hans, í morgun, örugglega ein fárra dćgrstyttinga gamals manns.

Međ beztu kveđjum, sem fyrr /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 15:18

8 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Nenni ekki ađ tala um meira um trúmál akkúrat núna. Og ţó. Ef jésú er sá sem hann er sagđur vera ţá elskar hann alla, líka homma og lespíur og fulla gamla karla sem fá enn fiđring. Shady Owen elskađi líka alla. En hún hefur kannski veriđ búin ađ fá sér í ađra tánna.

Rut Sumarliđadóttir, 10.9.2008 kl. 15:29

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brilljant skáldskapur vúman.

Ég held ađ ţú sért ađ tala um Hussein Achmed Abromovitch aka JVJ

Jenný Anna Baldursdóttir, 10.9.2008 kl. 15:46

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jenný - heit međ ţennann HAA  

Skil ţig vel Rut, er búin ađ fylgjast međ ţví sem ţú varst ađ skrifa - sem var fallegt og einlćgt.

Takk Óskar helgi, ég get ekki annađ en ţakkađ  fyrir og glađst yfir ađ vera kölluđ gersemi, enda leiđist mér allur ţykjustuleikur.

Auđvitađ er ég međ smá samviskubit ađ semja svona vísnabút um einhvern, en ég er bara orđin býsna langţreytt á yfirgangi ţessa manns viđ mig og ađra hér á blogginu. Veit sosem ađ hvorki ţetta né annađ stöđvar hann og er fegin á međan hann beinir sínum orđum í góđar ţarfir eins og ađ verja sjálfstćđi Tíbet. Enginn er alvondur.

Lćt svona víst DoctorE .. Ţú sagđir um daginn ađ Guđ vćri snuđ og mér sýnist ţú vola svona mikiđ um hann afţví ađ ţig vantar snuđ!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 16:24

11 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jónína - takk fyrir innlitin og kommentiđ.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 16:26

12 identicon

Hć Jóhanna mín  JVJ verđur ađ biđja fyrir öllum bloggheim en kallinn hefur veriđ óvenju öfugur og snúinn undanfariđ.

Míntrúersúeinaréttaogţúertdálítillasniogverrienégsyndromiđ hefur leikiđ hann grátt. Sláum saman í eitthvađ mótefni

Gylfi Gylfason (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 16:26

13 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Flott ađ vanda Jóhanna mín, ja ekki veit ég um hvern ţú ert ađ tala.

Má til međ ađ svara hér ađeins, ef ţetta hefur veriđ ein fárra dćgrastyttinga Sigurđar gamla brennivíns bersek ţá var nú vert ađ láta loka henni, móđgandi klám er eigi hafandi á okkar.

Kveđja
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 10.9.2008 kl. 16:26

14 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sćlar Milla,

Nei ţú hefur eflaust ekki lent í mćlistiku umrćdds. Sá aftur á móti "dónakjaftinn" hann Sigurđ. Mér fannst hann nú svolítiđ fyndinn karlinn (get ekkert ađ ţví gert, er međ háan umburđarlyndisţröskuld). Eina sem hann sagđi um mig var ađ hann vćri orđinn ástfanginn af mér angakallinn og ţađ er nú ekki dónalegt.

Held ađ vísu ađ ţarna hafi ekki veriđ um "raunverulegan" mann ađ rćđa, heldur eitt af bloggtröllunum sem sumir hafa búiđ til til ađ ćsa upp bloggheim.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 16:34

15 Smámynd: Sunna Dóra Möller

.....fćst orđ bera minnsta ábyrgđ .... en snilldarvísa! Ef ţetta er sá sem ég held ađ ţetta sé.....ţá er ég sammála og er ţreytt á svona besservisserum! Vísan fćr alveg 10

Sunna Dóra Möller, 10.9.2008 kl. 16:41

16 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ć.. meinti auđvitađ lágan umburđarlyndisţröskuld..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 16:43

17 Smámynd: Haraldur Davíđsson

Ja hann er nú sjálfskipađur í ţennan heiđurssess eins og ađra, blessađur ćttfrćđingurinn....

...snilldarfćrsla..

Haraldur Davíđsson, 10.9.2008 kl. 17:01

18 Smámynd: Óli Jón

Prýđilegur kveđskapur :)

Óli Jón, 10.9.2008 kl. 17:08

19 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

mađur sem talar eins og ţessi mađur gerđi inni á minni síđu á ekki upp á pallborđiđ hjá mér.
Mađur segir ekki jerímías og allar mellurnar međ og býđst ekki til ađ slá manni á lćr,
hann er ađ mínu mati kjaftfor mađur.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 10.9.2008 kl. 17:13

20 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég er alveg sammála ţér Milla, "mađurinn" var vćgast sagt mjög kjaftfor, en ég meinti ađ ég lenti ekki í honum persónulega. Svona karakterar eru, ađ mínu mati, settir inn á bloggiđ til ađ ćsa upp og sjokkera og eru ánćgđastir ef ţeim tekst ţađ. Hann var s.s. ekki raunverulegur, heldur bara hugarsmíđ einhvers.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 17:48

21 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég veit hvern ţú talar um Jóga mín, er ţađ ekki?

Annars frábćr kveđskapur hjá ţér, bíđ bara eftir svona kveđskap um mig..

Láttu svo mannangann ekki naga ţig svona í  handarbakiđ elsku Jóga, ţú veist betur og kannt ađ halda ţér á striki og ţví sem ţér finnst fyrir ţig, ţó međ ţví ađ deila ţví. En ekki neyđa ţađ ofan í fólk, til ađ breyta ţeirra skođunum.

Ţú ert flotttttt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 10.9.2008 kl. 19:47

22 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hahaha, Róslín krúslín ... ţú ert alltaf alveg ćđi. Nei, nei, hann mun ekki naga mig í handarbakiđ, né handarkrikana - ekki hafa áhyggjur. Kannski hann nagi sjálfan sig í handarbakiđ, eftir ađ herja á suma sem eru sárir eftir. Sorglegar ţykja mér yfirlýsingar ţeirra sem segjast vera ađ snúast frá trú, eđa segja sig úr ţjóđkirkjunni hans vegna.  

Ég skođa ţađ hvort ađ andinn komi yfir mig varđandi ađ semja texta um ţig  - ćtti ađ vera hćgt ađ breyta textanum um Joleen.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 19:55

23 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Einmitt Joleen, ţú varst búin ađ segja ţađ einu sinni, var ţađ ekki??

Hefur ţađ gerst ađ fólk skráir sig úr ţjóđkirkjunni hans vegna?, Ekki mun ég gera ţađ, ţar sem hann er ekki neinn almáttugur - sem mađur á ađ trúa á... er ţetta ekki vel til orđa tekiđ hjá mér?

Róslín A. Valdemarsdóttir, 10.9.2008 kl. 20:01

24 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

p.s.

Ţú ert flotttt sjálf .. og ertu svo ađ taka ţér bloggfrí til ađ ná 7,5 í ensku, stćrđfrćđi og íslensku ?

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 20:02

25 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Já...... ţarf ég ţađ ekki????
Ég stefni ađ ţví, reyndar er ég núna ađ skrifa Jeg glćder mig slet ikke til ađ komme derhen.
Ţađ tungumál heitir danska held ég, kartöflumál eitthvađ úr Toy story. Viss um ţađ!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 10.9.2008 kl. 20:08

26 identicon

Well Jóhanna.. ég get ekki notast viđ ímyndađ snuđ ;)

DoctorE (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 20:14

27 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Róslín, ţú átt eftir ađ rúlla ţessu upp, ... galdurinn er ađ vera dugleg ađ lćra - SÍĐAN .. ţegar kemur ađ samrćmdu prófunum ađ ĆFA sig á gömlum prófum, taka ţau aftur og aftur, t.d. dönsku prófiđ. Ćfingin skapar meistarann, og svo er ađ sjálfsögđu bannađ ađ tala sjálfa sig niđur. Nota Óla-sálfrćđi, ekkert bíp! ... .. hugurinn ber mann hálfa leiđ...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 20:22

28 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Óla-sálfrćđi?

Ég held ţađ nćgi ţetta ,, bannađ ađ tala sjálfa sig niđur ". Nokk mikiđ verkefni sem fellst í ţví. Ekki myndi ég vilja hafa kennarann minn símalandi í mér segjandi mér ađ ţađ vćri bannađ....

Hugurinn ber mann... AĐEINS hálfa leiđ! eins og í auglýsingunni mannstu!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 10.9.2008 kl. 20:24

29 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

DoctorE (E er alveg örugglega ekki fyrir Evil, kannski Elli) ţađ er margt sem getur veriđ snuđ, áfengi er ţađ hjá sumum, sígarettan hjá öđrum ... kannski bara bloggiđ hjá einhverjum, nammi örugglega fyrir einhverja. Viđ virđumst öll vera háđ einhverju - af hverju ekki Guđi alveg eins og viđ erum háđ loftinu sem viđ öndum? .. Ţetta er nú bara hálfóspekúleruđ spekúlasjón sem snuđiđ ţitt kveikti. Ert ţú ekki háđur einhverju? ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 20:31

30 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Já, Róslín Óla-sálfrćđi - Óla Stef. handboltamanns,  Tryggvi minn ól hann upp frá ţví hann var sex ára, ekki slćmt ađ fá svona gúddígć "pabba" .. sem er alltaf í góđu skapi.

Óla-sálfrćđi, felst m.a. í ţví ađ sjá fyrir sér markmiđ og hugsa jákvćtt! Svona ekkert ólíkt og kennt er í "The Secret" úúúúúúú....  en kannski ekki eins ýkt.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 20:56

31 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ah, ţann Óla!

Ţá er ţetta allt annađ mál, mér finnst bara snilld ađ hlusta á hann tala eftir leiki og svona!

Ég einmitt átti eftirminnilegt ljóskuskot í dag, fórum í handbolta í íţróttum og ég pantađi sko ađ vera Stefán Ólafsson. Fattađi ţađ ekki fyrr en Rafn leiđrétti mig ađ ég hafi veriđ ađ rugla nöfnunum...

Róslín A. Valdemarsdóttir, 10.9.2008 kl. 21:17

32 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Flott kveđiđ

Sigrún Jónsdóttir, 10.9.2008 kl. 21:24

33 identicon

Doctor Engill takk fyrir...
Ţađ er skrítiđ ađ vera háđur ţví sem er ekki til.. skrítiđ ađ vera háđur einhverju sem er ekki gott(Samkvćmt bókinni) skrítiđ ađ vera háđur einhverju sem getur bara skapađ sundrungu....
Hvađ myndi alvöru pabbi í skýjunum vilja.. myndi hann vilja persónudýrkun.. tilbeiđlsur og tilbeiđsluhallir... bćnir til ađ breyta ákveđnu plani... nahhh hann myndi vilja ađ allir vćru vinir og ynnu saman.... guđir manna eru bara eins og Dear Leader eđa hvađa einrćđisherra sem er.
Kannski er guđinn ađ bíđa eftir ađ fólk hangi ekki á honum eins og vanţroska krakkar...

DoctorE (IP-tala skráđ) 10.9.2008 kl. 21:39

34 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Ég sagđi nú bara Doctor Elli, en ţú mátt vera Doctor Engill, mér líst vel á ţađ. "Hinn fallni engill" ..

Ţessi snuđ-hugmynd er nú bara ein guđshugmyndin, ţćr eru svo margar og eflaust hver og einn međ sína. Höfum rćtt ţađ áđur.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 10.9.2008 kl. 22:00

35 identicon

Sćl Jóhanna mín.

Já,ţarna var ţarft verk ađ vinna.... ...og ţú gerđir ţađ međ stćl.                               ţví ég tel mig vita viđ hvern er átt.

Hafđu ţökk fyrir.   

Ţórarinn Ţ Gíslason (IP-tala skráđ) 11.9.2008 kl. 02:25

36 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sćl Sigga mín, ... mér sýnist ég bara vera í Salsadansi .. Takk fyrir innlitiđ og gott ađ hafa einhverja til ađ "tékka" á manni. Vonandi fara sumir ađ skilja ađ ţeir eru ađ pirra suma (ef ekki marga).

Já, Ţórarinn - Góđan dag, mér var nú sérstaklega brugđiđ viđ samskipti tveggja manna sem ţú veist hverjir eru og ert búinn ađ setja ţínar athugasemdir ţar viđ.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 11.9.2008 kl. 08:29

37 Smámynd: Sigurđur Ţórđarson

Sćl Jóhanna, ţú segir ađ Jesú elski alla.

 Kannski hefur hún veriđ ađ reyna ađ líkjast Jesúsi hún  Shady Owens sem söng hérna um áriđ međ sinni glađvćru og hljómfögru rödd međ örlitlum hreim sem sem gerđi sönginn enn meira sjarmerandi"Ég elska alla" 

Datt ţetta svona í hug.

En skyldi ţađ ekki vera ţreytandi til lengdar ađ elska alla linnulaust sama hvort mađur heitir Jesú eđa Shady?

Sigurđur Ţórđarson, 11.9.2008 kl. 10:29

38 identicon

Jesú elskar ekki alla.... menn verđa ađ elska hann svo hann elski á móti.
Ef viđ elskum hann(ţá(guddi+andi+sússi)) ekki ţá eru pyntingar.... eins og í slćmu afbrýđissambandi

DoctorE (IP-tala skráđ) 11.9.2008 kl. 13:58

39 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sćll Sigurđur,

Já, Shady Owens söng "ég elska alla" .. ţađ er ekkert endilega erfitt ađ elska alla, eđa svona nćstum alla held ég. Öll fćđumst viđ sem sakleysingjar inn í ţennan heim. Hlustađi einu sinni á fangelsisprest, lýsa ţví ađ ţegar hann hitti einhvern sem hefđi framiđ viđbjóđslegan glćp og flestir myndu hata hann, hugsađi hann til hans sem barns. Einhvern tímann hefđi ţessi "ljóti" glćpamađur veriđ barn í vöggu. Ef viđ hugsum til fólks sem slíks er ekki erfitt ađ elska alla.

Fyrir Jesú Kristi, erum viđ kannski bara eins og börn í vöggu - ekkert mál ađ elska okkur.

DoctorE, ... ef ţú ert ađ vitna í einhverjar setningar sem eru á prenti í Biblíunni, ţá dugar ţađ ekki á mig, hef sagt ţađ ţúsund sinnum ađ Biblían er ekki skrifuđ af Guđi heldur af mönnum sem vildu stjórna ţví hvernig ađrir trúđu. Svona hótanir "ef ekki ţá" .. eru ekki af kćrleika. Ég er ekki bókstafstrúar og ég hengi mig heldur ekki í skýringar "kirkjufeđra" hvernig ég "á" ađ trúa. Trúi bara á minn hátt, minn háttur er sá ađ ég tel Jesú elska alla "no matter what.."

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 11.9.2008 kl. 20:40

40 identicon

Biblían í heild er skrifuđ af mönnum sem vildu stjórna öđrum mönnum, hver einasta blađsíđa, hvert orđ og hver stafur.
Ef ţú ćtlar ađ trúa á eitthvađ ţá skaltu trúa á mannkyn og sjálfa ţig... akkúrat öfugt viđ ţađ sem bókin segir.

DoctorE (IP-tala skráđ) 12.9.2008 kl. 14:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband