Misses Butcher Apron

Mín er ađ fara ađ halda partý, já svona ţematískt og hef haldiđ ţau nokkur;  mexíkósk, hippa, diskó, indjána/kúreka, skrćpótt og ég veit ekki hvađ!!!. Nú er komiđ ađ 70´s party sem viđ erum búin ađ bjóđa "nokkrum" vinum okkar í á laugardag.

Ágćtt ađ gleyma sér ađeins í svona nostalgíu. Ţegar ég googlađi 70´s pattern; fékk ég ýmis mynstur en fékk ég upp ţetta skemmtilega sniđ, sem er kallađ "Misses Butcher Apron" en man eftir systur minni einmitt í ekki ósvipuđum skokk og ţessum rauđa hér ađ neđan, sem hún reyndar hannađi sjálf! ..


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Oh ég elska ađ halda svona ţema partý, hef stađiđ fyrir nokkrum hér undanfarin ár og ekkert smá skemmtilegt. Gangi ţér vel viđ undirbúninginn. 

Ía Jóhannsdóttir, 19.3.2009 kl. 09:14

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Frábćrt hjá ykkur Jóhanna mín.  Gaman ađ ţessu góđa skemmtun.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 19.3.2009 kl. 09:18

3 Smámynd: Rut Sumarliđadóttir

Guđ, ţessi rauđi er alveg eins og kjóll/svunta sem ég saumađi einu sinni, sćlla minninga.

Rut Sumarliđadóttir, 19.3.2009 kl. 13:54

4 Smámynd: Jóhanna Vala Jónsdóttir

Gaman!.. týpískt ţú mamma.. alltaf međ svona ţemapartý..hihi

 En úúu..  flottur kjóll/skokkur!!    Ćtli Hulda eigi e-đ af ţessum fötum ennţá ef svo vćri ţá vćri ég sko meira en til ađ glugga í öll fötin af henni á ţrítugsaldrinum..  hihi!   

 Knús

Jóhanna Vala Jónsdóttir, 19.3.2009 kl. 14:08

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ţetta var sko minn "high time in live"  Góđa skemmtun

Sigrún Jónsdóttir, 19.3.2009 kl. 14:48

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţetta var frábćr tími og skrautlegur í fatalegum skilningi.

Góđa skemmtun dúllan mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 19.3.2009 kl. 17:38

7 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Ćđi elskan góđa skemmtun og ljós í helgina ykkar
Milla.

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 19.3.2009 kl. 18:16

8 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hć skvísur!! .. Mikiđ ađ gera hjá minni í dag, vinna fyrst og svo útréttingar ađ finna ýmislegt fyrir partý! ..

Ía viđ eigum ótrúlega margt sameiginlegt

Takk fyrir góđar kveđjur Milla, Jenný, Sigrún, Rut og Ásthildur!!.. og Vala mín - já, ţetta er  víst vođa týpískt ég!  .. Knús!

Hulda á kannski eitthvađ í ferđatöskum niđrí kjallara!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 19.3.2009 kl. 20:45

9 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

70' tískan er flott!
Svo er ţađ ekki indjánar heldur indíánar! svona okkar á milli bara... hihihi

Róslín A. Valdemarsdóttir, 19.3.2009 kl. 23:05

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Takk fyrir ábendinguna Róslín, ég er ánćgđ međ ţig!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.3.2009 kl. 08:21

11 Smámynd: Auđur Proppé

Sniđugt, dóttir mín fór á svona 80´s ball í skólanum um daginn og bađ um ađ fá lánuđ föt hjá mér, skömmin af henni spurđi hvort ađ ég hefđi kannski veriđ of gömul ţá til ađ vera í "tísku" fötunum á ţeim tíma 

Mér til hryllings fann ég grafiđ í fataskápunum föt sem hún gat notađ, kannski löngu kominn tími til ađ taka til ţar

Auđur Proppé, 20.3.2009 kl. 11:58

12 Smámynd: Guđný Anna Arnţórsdóttir

Ţessi tízka var svooo yndisleg, ég átti nokkra svona skokka, í alls kyns litum...uhm, mađur bara svífur á vit minninganna...!

Gangi ţér vel ađ hlada partýiđ, er viss um ađ ţetta leikur í höndunum á ţér!

Guđný Anna Arnţórsdóttir, 20.3.2009 kl. 13:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband