Drottningarmóðurblogg IV ...

Miss Sport
Jæja, fyrir allan þann gífurlega fjölda sem hefur áhuga á fegurðarsamkeppnum Wink þá var ég beðin af Evunni (eldri dóttur minni) að upplýsa um það að Ungfrúin góða (sú sem er að keppa) var valin til að keppa í Miss Sports... ég vissi ekki að það væri keppt í íþróttum þarna líka Woundering.. en mar er nú alltaf að læra!

Við mæðgurnar teljum hana eiga mikla möguleika þar því hún hefur í gegnum árin keppt í sundi, skíðum, handbolta (svona pínkulítið), verið í ballett,jazzballet, skautað á línuskautum - auk þess að hlaupa mörgþúsundkílómetra í Laugum og úti í guðsgrænni náttúrunni og svo er hún með svo mikið keppnisskap að hún gefur örugglega ekki neitt eftir..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe... rétt hjá þér mom!

Ég held ég sé spenntari svona alveg í alvöru! hihihi...... allavega mjög nálægt því!

Sjáumst á morgun... Góða nótt... Eva

Evan (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 21:12

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Skil vel að þú viljir ekki hætta þér inn á hálu brautina, eins gott að vera á negldum dekkjum þá, - ég er stundum að hætta mér inn á þá braut og hef nú stundum runnið allsvakalega til ... Ég skila kveðjunni frá þér.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 14.11.2007 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband