Án orða....

Þegar börnin mín voru lítil og ég var að raða í myndaalbúm skrifaði ég oft undir krúttlegar myndir - ,,án orða" .. þær töluðu sjálfar. Mér fannst Vala svo mikið krútt á þessari að ég kalla þetta bara án orða.  Æ, það þykir hverjum sinn fugl fagur. HeartGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Flott mynd...þessi jakki sem hún er í, virðist vera alveg ótrúlega glæsilegur....ef að það er gull, þá langar mig í !

Sunna Dóra Möller, 19.11.2007 kl. 16:38

2 Smámynd: krossgata

Falleg stelpa og svakalega hvítar og fallegar tennur.

krossgata, 19.11.2007 kl. 21:46

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sunna: Takk, - ég tók einmitt eftir jakkanum, minnist þess ekki að hafa séð hann áður! .. svaka fín.

Krossgata: Takk, hún er voða dugleg að bursta!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 19.11.2007 kl. 21:54

4 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ofsalega falleg stelpa! 

Huld S. Ringsted, 19.11.2007 kl. 22:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband