Til Lykke Danmark !

Hélt með Danmörku eftir að Ísland varð úr leik. Á danskan tengdason og þar af leiðandi er knúsímúsin mín dóttursonurinn Ísak Máni  hálfdanskur svo er ég 1/16 part dönsk hehe.. (langalangafi Carl Emil Möller fra Danmark)  Maður heldur sko með sér og sínum!


mbl.is Danir Evrópumeistarar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Daníel Haukur

Ég er sammála þér, ég hélt líka með Danmörku svona með Íslandi:) Ég er 1/8 danskur, þannig við getum byrjað að tala dönsku saman:D

En við sjáumst!

Daníel Haukur, 28.1.2008 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband