Guilty as charged ...

Keyrði með hélaðar rúður nýlega - skammast mín og lofa að gera þetta aldrei aftur! Woundering ...  Vilja fleiri játa syndir sínar ? ... Ólafur, Magga, Villi, Bingi - anyone  ????...
mbl.is Sekt fyrir hélaðar rúður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég játa að ég nenni ekki að blogga þessa dagana, kíki varla á tölvuna heldur stari á hana úr fjarlægð eins og svarin óvin vegna þess að hún geymir ritgerðina sem að ég á að vera að vinna en kemst ekki í vegna anna á öðrum vígstöðum....!

Jams ein játning í morgunsárið hahaha..

góðan dagim til þín annars og ég vona að hann verði góður !

Sunna Dóra Möller, 30.1.2008 kl. 09:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband