Ég borða bollu eins og kona..

Baka alltaf margar bollur og að sjálfsögðu (lítillát, ljúf og kát) geri ég bestu bollur í bænum og þó víðar væri leitað. Eflaust dönsk arfleifð .. Einhver sagði að montblogg væru nauðsynleg við og við! Whistling
mbl.is Að borða bollu eins og maður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Gunnarsdóttir

Auðvitað! Góða bolluhelgi.

Sigríður Gunnarsdóttir, 1.2.2008 kl. 22:22

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég borða bollu eins og kona en ekki eins og dama

Huld S. Ringsted, 1.2.2008 kl. 23:42

3 identicon

Sæl Jóhanna.

Mér fannst alltaf bestar BERLÍNARBOLLURNAR,eru þær seldar hér sunnanlands?

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 2.2.2008 kl. 05:44

4 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ ætli ég verði ekki bara að baka pönnsur til að komast í einhverja snertingu við rjóma.  En eiguð góðan bolludag Jóhanna mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.2.2008 kl. 11:42

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Montblogg eru nauðsynleg...!

Farin að borða bollur *kjams*

Sunna Dóra Möller, 2.2.2008 kl. 13:41

6 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Sigga mín  - Góða bolluhelgi sömuleiðis!

Huld - veit ekki alveg mun á dömuaðferðinni og konuaðferðinni, en eflaust er daman svolítið tilgerðarleg

Ásthildur - Góðan pönnukökudag m/rjóma!

Sunna - nammi, namm bollur!  kjams líka ...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.2.2008 kl. 16:50

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Þórarinn - þú færð sér reit - Held að mörg bakarí selji Berlínarbollur, sjálf borðaði ég síðast Berlínarbollu í Amsterdam.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 2.2.2008 kl. 16:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband