Árshátíð ... Suðræn Hawaii stemmning á Þorra!

Við Hraðbrautarstaffið erum að fara á árshátíð Nýsis í kvöld. Kortéri fyrir árshátíð - eða í eftirmiðdaginní gær var tilkynnt að þemað ætti að vera svona suðrænt Hawaii !Crying ... Ég sem er svo mikil þemakona hefði nú viljað fá að vita það örlítið fyrr.. þorskroðskjóllinn og geitarullarsjalið passar þar afar illa við þemað! ... eða þannig LoL ..

Mar er ekki beint gíraður inn á sól og sumar hér á Norðurhjaranum í fimbulkulda og skafrenningi. Á einhver gul blóm ofan í kassa sem ég kem til með að skreyta mig með.

Ég er EKKI búin að fara í hár, né neglur, né vafninga, brúnkumeðferð o.s.frv.. kann ekki á svoleiðis dæmi - er svo ,,orginal"  ... Whistling ..

Árshátíð_Nýsis_2008 002

Reddaði Hawaii - looki með blómi í eyrað!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Góða skemmtun....það er við hæfi að hafa suðræna stemningu á tímum vinda og veðra!

Njóttu kvöldsins

Sunna Dóra Möller, 9.2.2008 kl. 17:21

2 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Draumurinn 'i blogginu hér að ofan lýsir Hawaii. Myndin af þér með rósinni er að hætti Hawaii búa. Var þar síðastliðið haust hitin alltaf þægilegur og blær eins og þú lýsir æi draumnum. Á ég að halda áfram.

Valdimar Samúelsson, 12.2.2008 kl. 07:01

3 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Æ, það er örugglega æði á Hawaii..sest kannski í helgan stein þar, þegar minn tími er kominn!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 12.2.2008 kl. 10:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband