Binni stóri litli bróðir á afmæli í dag 21. febrúar 2008 ..

Já "litli" bróðir minn (194 cm) á afmæli í dag 21. febrúar og er 44 ára! Við erum með þetta í tvenndum: ég 21. nóv og hann 21. feb. Mamma 3.nóv og stóra systir 3.jan. Litla systir 19.okt og pabbi 19. júní. Þar sem við erum oddatala er frumburður foreldra minna með sérstakan dag: 2. ágúst..EN svo fæddist að vísu dóttir mín/frænka hans 2.sept hehe.. LoL 

Jæja - ég óska auðvitað Binna til hamingju - en hann og fjölskylda hans  er búsett á Kastrupvej í Köben! Hann er heimspekingur, guðfræðipælari (surprise), kokkur í klæðum, hjólakappi o.margt fleira..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með litla (stóra) bróður þinn Jóhanna mín.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.2.2008 kl. 12:27

2 Smámynd: lady

til hamingju með bróðir þinn mín kæra

lady, 21.2.2008 kl. 19:35

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með bróðir þinn Jóhanna!

Huld S. Ringsted, 21.2.2008 kl. 21:00

4 identicon

Takk fyrir kveðjuna kæra!  Allt gott að frétta af mér og minni fjölskyldu, tekur sinn tíma að koma sér fyrir en þetta kemur allt saman. 

Það eru nokkur ár liðin síðan við busluðum saman í baðkarinu, þú kemur í heimsókn og við buslum saman í sjónum hér út á Amager Strand.

Kveðja til allra

Binni (IP-tala skráð) 22.2.2008 kl. 06:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband