"IF YOU GIVE A LITTLE LOVE IT ALL COMES BACK TO YOU, YOUR´E GONA BE REMEMBERED FOR THE THINGS THAT YOU SAY AND DO, LA, LA, LA,LA,LA,LA,LA...

´

Þó ég drekki aldrei, eða mjög sjaldan Coca Cola og þá í Light formi verð ég að setja þessa auglýsingu hér inn. Mér finnst boðskapurinn alveg snilld og ætti að höfða til sem flestra svona á páskum, sem á öðrum dögum. Fer úr bænum síðdegis svo ekki verður bloggað meira í bili..

GLEÐILEGA PÁSKA ... Halo ..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðilega páska Jóhanna mín og njóttu fríisins. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 19.3.2008 kl. 09:38

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já þetta er yndislegt, gleðilega páska

Jónína Dúadóttir, 19.3.2008 kl. 10:04

3 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Gleðilega sólrisuhátíð.

BTW: þetta lag úr þessari auglýsingu er lokalagið úr söngleiknum Bugsy Malone...

...og svo er aspartam + asefúlam k óhollara og meira fitandi en hreinn sykur þannig að ég mæli ekki með light kóki.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 19.3.2008 kl. 10:07

4 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Gleðilega páska

Sigurður Þórðarson, 19.3.2008 kl. 12:04

5 identicon

Gleðilega páska kv gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 19.3.2008 kl. 13:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband