Barnaland - vefur fyrir íslenska foreldra ????...

Þegar farið er inn á síðuna www.mbl.is og bendillinn settur yfir Barnaland er undirrammi þar sem stendur ,,vefur fyrir íslenska foreldra" .. Æi, ég veit þetta er röfl, en afhverju þarf að standa þarna íslenska ?Shocking  Ég hugsa að þessu verði nú breytt þegar á þetta er bent. Held að útlenskir foreldrar megi örugglega setja þarna inn myndir af sínum börnum, þetta er eflaust einhver klaufaskapur, eða finnst ykkur þetta alveg normal ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Getur verið að það sé vegna þess að þeir eru með danskan líka?  Varla, en þetta er hálf hallærislegt þó engin ljót meining sé þar að baki, að ég held.

Jenný Anna Baldursdóttir, 18.5.2008 kl. 17:11

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Æ, er eitthvað til í þjóðfélaginu sem er íslenskt nú til dags?
Annað en þessi ósnertu svæði?
Ajæja, ég hélt þetta væri fyrir ungabörn og eldri börn líka

Róslín A. Valdemarsdóttir, 18.5.2008 kl. 17:42

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ætli þeir hafi nokkuð áttað sig á fáránleikanum?

Huld S. Ringsted, 18.5.2008 kl. 19:15

4 Smámynd: Tiger

Ég gruna nú að meiningin sé að "börn fædd á Íslandi". Ekki að eingöngu börn íslenskra foreldra megi vera þarna, heldur bara börn Íslands. En þetta er vandræðalega og óheppilega orðað samt en ég er handviss um að meiningin var ekki af illu .. knús á þig í nýja viku skottið mitt.

Tiger, 18.5.2008 kl. 22:00

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það má örugglega taka þetta orð íslenska út.  Spjallið þar virðist nú samt stundum ekki vera barnvænt eftir því sem maður heyrir. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.5.2008 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband