Eru mýs inni í raungreinastofu?

 Ég var óvenju syfjuð og utan við mig þegar ég mætti í skólann í morgun. Já,skólinn er enn starfandi, það ætti að banna þetta skólastarf langt fram á sumar! .. Angry .. Well, nemandi kom til mín og spurði í mesta sakleysi..,,Heldurðu að það séu nokkuð mýs inní raungreinastofu?" .. Ég sá auðvitað fyrir mér hlaupandi mýs um allt og vaknaði alveg upp .. fann að vísu allt í einu fyrir þeim hlaupandi upp upp eftir fótunum á mér, en ég mætti í pilisi í morgun.. en þegar nemandinn horfði undrandi á mig, fattaði ég að hún átti við tölvumýs - en þær hafa því miður verið að hverfa svipað og felgurnar hjá Palla ljósmyndara... Úff..ég var fegin, en ótrúlegt hvað hugmyndin um litlar loðnar mýs geta vakið upp mikla gæsahúð hjá undirritaðri. LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ææææ en þú vaknaðir þó

Jónína Dúadóttir, 4.7.2008 kl. 09:03

2 Smámynd: Brynja skordal

Hafði ljúfa helgi elskuleg

Brynja skordal, 4.7.2008 kl. 12:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband