Ást er ....

...... þegar hann sópar snjóinn af bílnum þínum og hitar hann fyrir þig á köldum októbermorgni InLove


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Enda ertu væntanlega búin að gefa honum heitt súkkulaði áður..kv gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 08:57

2 identicon

Sæl Jóhanna.

Fær hann hitafjarstýringu í bílinn að launum

Keyrðu varlega í dag og alla daga.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.10.2008 kl. 09:04

3 Smámynd: Anna Guðný

Minn er aldrei heima, hvað á að gera? Trúlega fá mér fjarstýringu . Ekki þó á manninn, frekar á bílinn.

Eigðu góðan dag ljúfan

Anna Guðný , 3.10.2008 kl. 09:25

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kjút.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.10.2008 kl. 09:35

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Minn gerir það næstum því alltaf

Jónína Dúadóttir, 3.10.2008 kl. 09:38

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hér er ekki farið að snjóa enn.  Bíð spennt hehehe

Ía Jóhannsdóttir, 3.10.2008 kl. 10:05

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gísli, úps - ekkert heitt súkkulaði!  ..

Ég íhuga þetta með hitafjarstýringu Þórarinn.

Anna Guðný, mér líst vel á fjarstýringu - líka á manninn.

Jenný, Jónína og Ía góðan dag!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.10.2008 kl. 10:43

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Aldrei þarf ég að hafa áhyggjur af því sest bara upp í heitan bílinn og sætið heitt líka.
Gísli minn er búin að sjá um þetta áður en ég fer í þjálfun á morgnanna.
Munur að eiga svona góðan afnotamann.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.10.2008 kl. 14:45

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mitt húsband er ekki heima, ég verð að vaða snjóinn upp að öxlum, skjálfandi úr kulda með grýlukerti í nefninu (smá dramatík ) þar til hann kemur heim !

Sunna Dóra Möller, 3.10.2008 kl. 14:47

10 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Allt er orðið upp á haus
eyrun á mér lafa.
En úr því Helja áðan fraus
er óþarfi að skafa.

Sigurður Sigurðsson, 3.10.2008 kl. 14:51

11 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Enn er ekkert orðið lag
á efnahagsins vegi.
En Ía situr úti í Prag
og yngist dag frá degi.

Sigurður Sigurðsson, 3.10.2008 kl. 14:55

12 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Brrrrrrrrrrrr

Rut Sumarliðadóttir, 3.10.2008 kl. 15:27

13 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Galdrar, góður! Ég átti náttúrulega að vera heima alla vikuna, er búin að vera að leika einhverja ofurhetju og mæta lasin alla vikuna, en svona er að telja sjálfa sig ómissandi! ...

Rut, sammála brrrrrrrr...

Siggi, sammála þér með íu.

Allt fram streymir endalalaust
út úr þínum munni.
Þú upp kveður þína raust
rjóður sem rósarunni.

Sunna, þú verður að þjóðnýta hann þegar hann kemur heim!

Milla, sniðugt heiti á viðhenginu: "afnotamaður" ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.10.2008 kl. 16:45

14 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Allt fram streymir endalaust
að yrkja ljóðin.
Ég er að fara niðrí Naust
að negla fljóðin.

Sigurður Sigurðsson, 3.10.2008 kl. 17:58

15 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Afnotamenn koma ætíð að gagni
eflast í flestum raunum.
Ljóst að síku ég feginn fagni
ef fengi drátt að launum.

Sigurður Sigurðsson, 3.10.2008 kl. 18:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband