Missti -12 cm á 10 dögum á aðhaldsplástri frá Lifewave, en ég sama og ekki neitt! .. ;-)

Jæja, ég var búin að lofa reynslusögum af Lifewave plástrum. Er með tilraunir í gangi - við systir mín vigtuðum okkur og mældum fyrir 10 dögum síðan og endurtókum síðan dæmið í gær.

Höfum hvorugar verið að stunda líkamsrækt með, að vísu fór sú eldri í einn tíma daginn sem við mældum.

Well fyrstu niðurstöður:

Ég (sem reyndar fór á sukkárshátíð o.fl.) hef minnkað um 500 grömm að þyngd, en ekkert í ummáli, tja 2 cm í mittið kannski. Systir mín um 1,5 kg. En um hana má segja að hálfgert kraftaverk sé í gangi. Veit ekki hvernig þetta er hægt, vændi hana um að fara í Trimform og allt, en hún sagði svo ekki vera.

Hún missti s.s. á þessum 10 dögum:

brjóst  - 4 cm,  mitti - 12 cm,  mjaðmir - 2 cm.  Ég hef nú aldrei heyrt slíkar tölur á svona stuttum tíma W00t

Næsta mæling hjá okkur verður á fimmtudag - og spennandi að vita hvort að kraftaverkið heldur áfram.

hægt er að versla þennan plástur beint á www.lifewave.com/bot   

Er að fara að prófa hrotu/svefnplástur á nákomnum ættingum!

Athugið að við 90USD bætast um það bil 4.000.- krónur íslenskar í tolla og skatt.

Kveðja,

Jóga heilsubót


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Úps .. ætlaði að blogga þetta á plástursblogginu .. hehe læt þetta standa hér í þetta skiptið ...

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 1.3.2009 kl. 18:00

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Fróðlegt....bíð frekari frétta

Sigrún Jónsdóttir, 1.3.2009 kl. 18:03

3 Smámynd: Katrín Snæhólm Baldursdóttir

Hrotu og svefnplástarnir hafa virkað rosalega vel fyrir minn mann..og um leið bætt minn svefn verulega. Svona tveir fyrir einn hehehe

Hlakka til að prófa hina en fæ mína á morgun og hlakka rosalega til. Gaman að fylgjast með árangri ykkar systra.

Katrín Snæhólm Baldursdóttir, 1.3.2009 kl. 19:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband