Takk fyrir allt hið góða!

Góða fólk sem les bloggið mitt: Ég var á fundi með góðum guðfræðingum í gærkvöldi, fór heim til góða mannsins míns í gærkvöldi sem beið með góða faðminn. Fór á annan fund með góðu fólki í morgun og hlustaði á góða fyrirlestra um netið og siðferði. Fór í góðu vinnuna þar sem gott fólk beið mín. Góða vinkona mín hún Elína átti afmæli í dag. Kom bara gott fólk á minn fund í dag og hitti gott fólk í hádeginu. Kíkti á bloggið hjá góðu systur minni. Talaði við góðu dóttur mína í símann í dag. Er nú að halda heim á leið í fang góða mannsins míns. Ég stefni á að mæta aðeins góðu fólki í þessu lífi og ætla að eiga góða daga og óska þér hins sama!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Svanur Daníelsson

Það er mikilvægt að eiga góða daga! Takk fyrir fundina tvo, þann í gærkvöldi og í morgun.

Árni Svanur Daníelsson, 30.5.2007 kl. 18:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband