Sól og Ma(g)ni..

Vešriš og Magni eru ašalumręšuefnin hjį fólki ķ dag. Mér sżnist strįkurinn vera bżsna góš landkynning. Hann stendur sig alveg frįbęrlega. Ķ dag er sólbašsvešur aftur! .. gaman gaman.

Ég į Mįni litli (2 įra) fylltum litlu Honduna mķna af rusli (fólk trśir ekki hversu miklu rusli ég kom ķ hann) og keyršum į Sorpu, sem var aš vķsu lokuš! .. svo žaš var fżluferš, en žvķ var reddaš seinni partinn. Svo pantaši ég 8 rśmmetra af grśs til aš setja undir hellurnar fyrir framan hśsiš mitt og nįgrannakonunnar. Viš Mįni mokušum svo ca 3 rśmmetrum į sinn staš og eru tilheyrandi blöšrur eftir į höndunum į undirritašri. Pétur rafvirki kom aš setja tengla ķ hśsiš og sagšist myndu kęra mig fyrir barnažręlkun :-) 

Seinni part kom fullt af fólki aš borša hjį mér ķ garšinum, žar sem ég grillaši pylsur og hamborgara - voša gaman aš geta loksins boršaš śti ķ garši og funhiti aš sjįlfsögšu. Jęja ķ dag standa fyrir flutningar hjį litlu systur - žaš veršur įtak - flytja ofan af 4. hęš :(  meš svaka mikiš af dóti.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband