Skítsama um peningana hvað ?

Af hverju er skítur og peningar svona oft tengt?

Í hugum Íslendinga virðist skítur þýða peningar. Dreymi mann skít er sagt það sé fyrir peningum. Hefur að vísu aldrei ræst hjá bréfritara. Shocking

Fólk á peninga eins og skít. Líka í útlöndum sko: ,,Shitload of money" .. Stundum svara foreldrar bönum sínum sem eru að betla fyrir bíó eða öðru:  ,,heldurðu að ég skíti peningum." ?

... en svona fyrir utan þetta, held ég að Eyþór vinni þessa Bubbabandskeppni. Hann og Arnar eru svona kannski eins og venjulegt Cheerios og Honey Nut Cheerios... LoL .. alveg skítsama um peningana.. á maður/kona að trúa því ?


mbl.is „Mér er skítsama um peningana“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ætli þetta sé Fraudískt, þ.e. bæld samviska þeirra sem eiga peninga vs. öfund þeirra sem litla eða enga eiga, með því að tengja viðkomandi við úrgang?

One wonders.

Sá Bandið hans Bubba s.l. helgi og sjá: Ég ét ofan í mig allt sem ég hef áður sagt um þáttinn, Eyþó er með talent.

Ég mun horfa á morgun en plís honní ekki segja neinum, ég vill að fólk haldi að ég sé hámenningarleg

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.4.2008 kl. 13:33

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Eyþór er flottur og hugsið ykkur, hann er bara rétt um 19 ára

Jónína Dúadóttir, 17.4.2008 kl. 13:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband