Keilukeppni í gær og Huldukot í dag .. og haldið áfram að kjósa!

Í gærkvöldi var árleg keppni starfsfólks Hraðbrautar og maka. Ég lenti í Smjattpattaliðinu en makinn í Strumpaliðinu. Þetta er auðvitað hámenningarlegt! Það er skemmst frá því að segja að Strumpaliðið vann Crying ..

Smjattpattaliðið  SMJATTPATTAR ...VERÐUGIR ANDSTÆÐINGAR

Hraðbraut_keila 2008 030 STRUMPAR MEÐ VERÐLAUNAGRIP...

Í dag er stefnt í aðra systra/mágkonuferð í maska og dekur í Huldukot, gaman, gaman!

Nú hafa 45 kosið í skoðanakönnun, ég  ætla að kíkja á það á morgun þegar ég kem heim og fer í gegnum niðurstöður. Takk fyrir þátttökuna.

Hafið það gott. Heart ..

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Hafðu það gott í dekrinu

Sunna Dóra Möller, 26.4.2008 kl. 11:15

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Alltaf gaman í keilu! ég er búin að kjósa

Huld S. Ringsted, 26.4.2008 kl. 11:37

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Búin að kjósa og njóttu maskans.

Jenný Anna Baldursdóttir, 26.4.2008 kl. 12:38

4 Smámynd: Tiger

  Ég hefði nú kosið að smjattarnir hefðu unnið - en fyrst strumparnir unnu kýs ég bara lögguna 100% .. en það kemur svo sem engum á óvart sem þekkja mig.. hahaha. Töff að vera í góðu strumpa- eða smjattpatta liði í hinu og þessu, alltaf svo gaman að taka þátt í ýmsum leikjum og uppákomum! Knús á þig ljúflingur og eigðu yndislega helgi!

Tiger, 26.4.2008 kl. 15:56

5 identicon

Hey mom.. held ég neyðist til að fara að vinna í HB aftur... bara til að fá að fara á svona menningalega atburði með ykkur...  hih..nú ætla ég líka að prófa að blogga :) Sjáumst á morgun.. léttari en í dag ;)  knúz.. Eva

Eva Lind Jónsdóttir (IP-tala skráð) 26.4.2008 kl. 19:08

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Búin að kjósa og ég ætla ekki að segja neinum að ég kaus 100% með löggunni Haf þú það best

Jónína Dúadóttir, 26.4.2008 kl. 22:56

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Hey you guys, komin úr sveitasælu!  "Stelpurnar" logandi hræddar við mig með myndavélina því þær óttuðust að einhverjar myndir af þeim enduðu á blogginu, skrítið!!   Takk fyrir kosningar og kveðjur. Sé að Eva litla sæta dóttir mín er bara farin að blogga! ..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 27.4.2008 kl. 16:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband