Máni ömmustrákur 4 ára!

Kom úr ,,boot-campinum" Huldukoti seinni partinn, en við höfðum farið í tveggja tíma göngu í gær í skóginum við Jafnaskarð. Fengum hand-maska, sem ég hef nú ekki prófað áður og þar sem ég var með maska á höndunum gat ég að sjálfsögðu ekki tekið mynd, nema ég hefði ,,maskað" myndavélina líka.

Þegar ég kom heim hentist ég í sturtu, en Mánalingur á hvorki meira né minna en fjögurra ára afmæli i dag. Ég sagði frá minni upplifun að verða amma hans hérna.

Þetta var heilmikill veisludagur hjá honum, en hann bauð vinum og vinkonum í dag, en seinni partinn komu ömmur, afar og ýmsir svona eldri en fimm ára! Amma og afi komin alla leið frá Danmark! Svaka flott Transformers afmæli og mikið af blöðrum.

Pabbi hans smíðaði svaka flott rúm, sem er eins og Volksvagen rúgbrauð. .. Ekkert smá laghentur tengdasonur þar!

24.apríl 2008 022

Máninn minn á Sumardaginn fyrsta!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Til hamingju með snáðann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.4.2008 kl. 22:01

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með ömmustrákinn!

Huld S. Ringsted, 27.4.2008 kl. 22:03

3 Smámynd: Laufey B Waage

Til hamingju með ömmustrákinn.

Laufey B Waage, 27.4.2008 kl. 22:55

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Til hamingju með þennan flotta strák !

Sunna Dóra Möller, 27.4.2008 kl. 23:00

5 Smámynd: Tiger

  Hey sko ... til hamingju með þennan gullfallega dreng. 4 ára er nú svo flottur aldur og einmitt er maður svo meðvitaður um afmæli, gjafir og athyglina á þessum aldri. Mundu svo bara næst .. maður á að maska myndavélar ef það skilar einhverjum furðufuglamyndum í hús og á blogg! Og hana nú... Knús á þig inn í nýja viku ljúfan.

Tiger, 28.4.2008 kl. 00:45

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með sætan strák

Jónína Dúadóttir, 28.4.2008 kl. 06:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband