Huldukotsferðin .. smá brot

Ég verð nú að setja hér inn smá myndir úr frægðaför okkar systra og mágkonu sl. helgi. Sérstaklega þar sem þeim var umhugað um að myndir færu EKKI inn á netið. W00t Huldukot_26.apríl_I 005

Hér eru s.s. Hulda og Lotta systir og Addý mágkona á  göngu í Jafnaskarðsskógi!

Huldukot_26.apríl_I 006

Addý, ég með húfu sem minnir á sundhettuna hennar móður minnar hér í den og Hulda.

 

 

Huldukot_26.apríl_I 012

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hreðavatn var ísilagt og þarna sést víkin okkar sem tilheyrir Lindarbrekku (fjölskyldubústað).

Huldukot_26.apríl_I 015

Komnar heim í hlýjuna og ég með svip sem virkar eins og ég hafi séð Loch Ness skrímslið! hehe.. eða að segja uppáhaldsbrandarann minn (sem er um litla froskinn með stóra munninn).

Huldukot_27.apríl 20008 011

Addý að kíkja á nágrannana. Verðum að fylgast með!

Læt þetta duga í bili - klukkan orðin svo margt að fólk á að vera sofnað... zzzzzzzzzzzzzz..

Á morgun fæ ég svigeforeldrene hennar Evu minnar í mat svo það verður hyggeaften! Smile ..

God nat!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Mér finnst myndin af þér frábær, og ef ég veit hvaða froskabrandara þú ert að tala um, þá passar svipurinn vel við þann brandarann

Róslín A. Valdemarsdóttir, 30.4.2008 kl. 00:14

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Hehehehe þú ert frábær Jóhanna mín og myndirnar flottar, flottar konur, og þú flottust.  Gaman að þessu.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.4.2008 kl. 00:24

3 identicon

hahaha.. mamma þetta er algjör snilld! Hulda, Lotta, Addý og mamma þið eruð allar æðislegar! Rosalega sætar og flottar á þessum myndum.. svo no worries.. híhí Annars þá þá mamma finnst mér þú flottust þarna á myndinni með froskinn með STÓRA munninn.. ég segi þá sögu til Simba þegar hann er að fara að lúlla.. á hverju kvöldi.. hann hlær rosalega mikið og finnst þetta voðalega fyndið.. haha..

knús á ykkur heima og sérstaklega Tk þar sem hann er að koma á morgun;)

þín

Vala

Jóhanna Vala (IP-tala skráð) 30.4.2008 kl. 01:11

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æðisleg húfa sem þú ert með þarna

Jónína Dúadóttir, 30.4.2008 kl. 06:06

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Mér finnst þú flottust á "froskamyndinni"!

Ansi er nú kuldalegt í sveitinni, en fallegt.

Njóttu dagsins.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.4.2008 kl. 08:18

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Flottar myndir og klikkuð húfa!

Huld S. Ringsted, 30.4.2008 kl. 11:18

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Skemmtilegar myndir !

Sunna Dóra Möller, 30.4.2008 kl. 11:25

8 Smámynd: Tiger

  Skemmtilegar myndir - þú þarna litli froskur með stóra ... jamm! Bara flottust sko.. eigðu ljúfan dag og njóttu lífsins skottið mitt.

Tiger, 30.4.2008 kl. 11:57

9 Smámynd: Halla Rut

Þú ert flottust.

Halla Rut , 30.4.2008 kl. 14:21

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Húfan er það sem gerir útslagið..sé það alveg..  skil ekkert í systrum og mágkonu að hafa ekki viljað vera með hana!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 30.4.2008 kl. 14:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband