"Hvað ætlar þú að verða þegar þú verður stór" .. ?

Konan ætlar "að hefja nýjan starfsferil sem fyrrum ástkona Clintons" .. þvílíkur metnaður! Shocking ..

Berum við virðingu fyrir svona konum?

 

 

 


mbl.is Kynnin við Clinton gleymast ei
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ekki fyrir henni og ekki fyrir honum, bæði jafn siðlaus.  ARG

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.6.2008 kl. 12:51

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ekki aldeilis, ég mundi láta sem mynnst á mér bera.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.6.2008 kl. 14:19

3 Smámynd: corvus corax

Þetta er bara eins og annað í USA, SJÚKT!

corvus corax, 12.6.2008 kl. 15:09

4 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Mér þykja þetta ekki fréttir.

Ég meina... sá yðar sem syndlaus er...

...þó að hann sé forseti þá þarf hann ekki að vera munkur og mér skilst að frú Clinton hafi ekki verið úr þeim buxunum að hann fengi neitt, svo eitthvað varð maðurinn að leita. Mér þykir hinsvegar smekklaust og barnalegt og mun meira ógeðfellt að vera að hneykslast og smjatta á þessari vitleysu, enda er þetta nöldur og smjatt ástæðan fyrir því að þessi kona hefur atvinnu af því að leggjast fyrir löngu með William Rod-Ham* Clinton.

Það má vera að þetta hafi ekki verið siðlegt, en come the fuck on, það hafa allir sínar þarfir og ég sé ekki að þið hafið neytt leyfi til þess að dæma, nema ef aldrei hafa komið brestir í ykkar sambönd, nokkurntíman.



*Maðurinn heitir staur-skinka. Við hverju voruð þið að búast?

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 12.6.2008 kl. 15:39

5 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Ég ber meiri virðingu fyrir konum heldur en körlum.....
Allavega að mestu leiti..

Róslín A. Valdemarsdóttir, 12.6.2008 kl. 16:40

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég næ ekki svona siðleysi, hvort sem það er hjá konum eða körlum

Ía Jóhannsdóttir, 12.6.2008 kl. 17:39

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Virðingu nei... vorkunn kannski...

Jónína Dúadóttir, 13.6.2008 kl. 06:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband