Krúttlegt viðtal við hann hjá Opruh

Sá viðtal við þennan barnshafandi mann/konu í Opruh og það var svo mikill kærleikur í gangi á milli hans og eiginkonunnar að ég varð alveg víðáttulíberal og finnst þetta bara allt í fínasta lagi! Heart.....  Vona bara að barni og föður heilsist vel.

Hér getið þið séð ,,preview" úr viðtalinu. Smellið  síðan á myndina á síðunni til að spila.


mbl.is Karlmaður fæðir dóttur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er nú svo skrýtin að ég er að kafna úr fordómum í þessu máli.  Sennilega af því þetta er svo nýtt.  Mér fannst amk. óhugnanlegt að sjá karlmann með bumbu.

Jafna mig í rólegheitunum.  Sá ekki Óperu.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2008 kl. 14:02

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Gunnar, góður punktur!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 4.7.2008 kl. 21:31

3 Smámynd: Ellý

Heimurinn er svo furðulegur fyrir að þetta truflar mig bara ekki neitt. :)

Ég sá ekki þetta viðtal en finnst margir gera alltof mikið mál úr þessu. 

Ég hef oft lesið að: "Sex is physical, gender is mental". Það eru skemmtilegar pælingar í gangi.

Ellý, 4.7.2008 kl. 22:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband