Fremst (og ein) í biðröð eftir jólatré...

Sá að Jenný er komin í jólatréshugleiðingar og það kveikti þessa færslu...  

Mun mæta ein í biðröð (eins og Sverrir Stormsker orðaði það) og líka fremst, þetta árið til að kaupa jólatré, en ég vil djúsí grænt og ilmandi jólatré. Lenti í ævintýri í fyrra þar sem ég gleymdi að kaupa og reddaði mér á elleftu stundum með "óhefðbundum" hætti.

Um það má lesa hér.   Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þetta er ótrúleg saga...hahahaha nú hló ég eiginlega upphátt...sorrí vegna þess að þetta eru svo miklar raunir !

Ertu búin að kanna hvenær salan byrjar í ár.....mæta klukkan 9....stundvíslega !

Sunna Dóra Möller, 20.11.2007 kl. 13:26

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Martraðarkenndur brilljans.  Svei mér þá.

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.11.2007 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband