Heilsusamlegt líf Dagur 2 ... og ADHD-markþjálfi ... Árás á Dolla mjólkurdropa ?

Mér tókst að komast í gegnum gærkvöldið - sykurlaus - þrátt fyrir að boðið væri upp á þvílíka rjómasykursprengju í kvikmyndaklúbbnum í gærkvöldi.

Í 24 stundum í morgun var sagt frá konu, Sigríði Jónsdóttur,  sem sagðist hafa læknað sig af athyglisbresti með markþjálfun og mataræði. Hún segist einnig eiga mann með athyglisbrest og son með ADHD.

Án þess að fara djúpt í pælingar um þetta, þá tekur hún fram að mataræði skipti máli fyrir fólk með ADHD. Hún tekur mjólk út og notar spelt í staðinn fyrir hveiti. Ég hef einnig hlerað það hjá krabbameinssjúkum að mjög margir þeirra taka út mjólk.

Er mjólkin virkilega svona slæm ?

mjolk

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Kúamjólk eru ætluð kálfa. Ég hætti að drekka mjólk fyrir 10 árum af heilsufarsástæðum og drekk sojamjólk í staðinn. Það eru kalsíum i margt annað og óþarfi er að drekka mjólk.

Heidi Strand, 13.2.2008 kl. 09:04

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst það mjög merkilegt ef að svo er að það sé hættulegt að drekka mjólk!! Við verðum að fá kalkið samt....en það er svo sem hægt að fá það annars staðar frá. Sjálf hef ég aldrei drukkið mjólk, ég bara kúgast og kúgast !

Ég er meira svo skyr.is...kona, fæ kalk þaðan svo ég brotni ekki saman um fimmtugt !

Sunna Dóra Möller, 13.2.2008 kl. 09:11

3 Smámynd: Heidi Strand

Heidi Strand, 13.2.2008 kl. 10:41

4 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Það þarf líka að spá í metabolisman. Sumir melta ekki mjólk og aðrir eru með óþol. Fyrir suma virðist vera sama hve hollan mat þeir borða en hann bara skilar sér út eða til hliðar ef meltingin er ekki í lagi. Jafnvel óþol eða ofnæmi fyrir mat getur hlotist ef, ef má ég segja það.? Skjaldkirtillinn er latur þá er eins og allt fari úr skorðum. Það finnast 1000 konur á móti 50 körlum með ofhægan eða jafnvel óvirkan kirtil. Læknar enn í dag rífast um hve mörkin eru en THS ið má ekki vera hærra en 2.00 jafnvel 0.00 er ok fyrir suma. Það er mjög góðar greinar sem hægt er að finna undir Thyrosin það eru allskonar einkenni sem fylgja þessum kvilla en mismunandi eftir fólki hvað kemur upp. Talið að veikasta kerfið í hverjum og einum hrynji fyrst.

Valdimar Samúelsson, 13.2.2008 kl. 11:43

5 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Athyglisvert, ég hélt að Valdimar væri að tala um megabolisman, og sá þig beinlínis fyrir mér í koflótta sundbolnum áður en honum var kasserað.

Það verður gaman að fylgjast með þér í heilsuátakinu.  Ég er alltaf að spá í að hætta í sykrinum, en hef frestað því fram að þessu. 

Gangi þér vel!Good Luck

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.2.2008 kl. 12:18

6 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Mega Bol isma ha ha ég þorði ekki að minnast á það aftur. Jóhanna er þrugglega búinn að fá sér flottan bol aftur. 

Valdimar Samúelsson, 13.2.2008 kl. 12:48

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Takk fyrir góðar kveðjur ! .. Mega bolur .. kaupi einn slíkan svona ÞEGAR heilsuátak er liðið!

Takk fyrir upplýsingarnar Heidi.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 13.2.2008 kl. 20:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband